Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khoe ảnh tự sướng cùng cún cưng

Chân sút 30 tuổi của Real Madrid tung bức ảnh tự sướng hài hước cùng chó cưng trước cuộc so tài cùng Galatasaray tại Bernabeu Trophy diễn ra ngày 18/8 tới.

Trên mạng xã hội Instagram cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ tấm ảnh chụp cùng cùng chó cưng có tên Labrador Marosca kèm theo chú thích: "Chụp ảnh tự sướng cùng Marosca". Bức ảnh của CR7 nhận được hàng trăm nghìn chia sẻ sau ít giờ bởi tính ngộ nghĩnh và đáng yêu của nó.
Trước đó, cựu ngôi sao của Manchester United cũng tung lên mạng xã hội bức ảnh chụp cùng chiếc siêu xe cáu cạnh của mình tại garage.
Chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 (phải) hóa thân thành nhân vật trong bộ phim bom tấn "Tranformers" cùng con trai, Cristiano Ronaldo Jr hôm 14/8.
Sau thời gian ngắn dưỡng thương lưng, Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Real Madrid, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Galatasaray trong khuôn khổ Bernabeu Trophy diễn ra ngày 18/8 tới.
Chấn thương lưng khiến Ronaldo không tham dự Audi Cup tại Munich và trận giao hữu cùng Valerenga trên đất Na Uy. Sự vắng mặt của CR7 khiến "Kền kền trắng không có được kết quả tốt. Real thất bại trước chủ nhà Bayern Munich tại Audi Cup, sau đó bị Valerenga cầm hòa 0-0.
Với sự trở lại của chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014, người hâm mộ Real kỳ vọng đội bóng sẽ đánh bại Galatasaray trong trận tranh Bernabeu Trophy, nhằm tạo đà hưng phấn cho trận gặp Sporting Gijon ngày khai màn La Liga ngày 24/8.
Tờ Marca nhận định tân huấn luyện viên Rafa Benitez sẽ đẩy Ronaldo lên đá trung phong thay vị trí của Karim Benzema mùa 2015/16. Tuy nhiên, cựu HLV của Liverpool tiết lộ sẽ để các cầu thủ trên hàng công hoán đổi vị trí cho nhau tùy theo thế trận và đối thủ.
Tại mùa giải 2014/15, Ronaldo ghi 61 bàn trên mọi mặt trận cùng Real Madrid. Đây là số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải cấp CLB của CR7 kể từ khi khởi nghiệp. Tuy nhiên, những đóng góp của siêu sao 30 tuổi không đủ để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thoát khỏi mùa giải trắng tay.

Bước thăng trầm của Ronaldo và đồng nghiệp cùng gia nhập M.U

Tròn 12 năm trước, Cristiano Ronaldo và Jose Kleberson cùng cập bến sân Old Trafford với rất nhiều kỳ vọng. Nhưng sự nghiệp của cả hai lại đi theo những ngã rẽ trái ngược.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Twitter

Bạn có thể quan tâm