Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/10: Barca sẵn sàng chia tay La Liga

Real lo ngại đại dịch Ebola; Alves đòi M.U đãi ngộ tốt hơn Di Maria; Welbeck không được cầu thủ M.U chào đón là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Barca sẵn sàng chia tay La Liga

Trên trang chủ CLB, Barca khẳng định đã ký hiệp ước đòi quyền độc lập cho xứ Catalunya. Như vậy, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng cho cuộc chia tay La Liga, bởi luật thể thao Tây Ban Nha chỉ chấp nhận một CLB duy nhất bên ngoài biên giới quốc gia này được phép tham dự La Liga. Đó là FC Andorra của Công quốc Andorra. Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Javier Tebas đang nỗ lực đấu tranh để Barca có thể vẫn thi đấu tại giải đấu danh giá nhất xứ đấu bò cho dù Catalunya giành độc lập.

Bầu Đức sẽ bán lứa Công Phượng sau 3 năm nữa

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức tuyên bố không cần tiền để phải bán "lúa non". 3 năm nữa, khi các cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal-JMG trưởng thành, mới là lúc xuất khẩu nhân tài.


CLB chủ quản của Messi sẵn sàng chia tay La Liga vì nền độc lập của xứ Catalunya. Ảnh: Mundo Deportivo.

Real lo ngại đại dịch Ebola

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Marca, Giám đốc Emilio Butragueno của Real thừa nhận BLĐ đội bóng đang rất lo ngại về bệnh dịnh Ebola khi nhà ĐKVĐ Champions League tham dự giải FIFA Club World Cup 2014 diễn ra tại Ma-rốc vào tháng 12 tới. Ông Butragueno cũng khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không bỏ giải nhưng họ sẽ làm mọi cách để giúp các cầu thủ an toàn trước nạn dịch Ebola đang tấn công một số quốc gia tại châu Phi.

Alves đòi M.U đãi ngộ tốt hơn Di Maria

Tờ Daily Star đưa tin, HLV Louis Van Gaal rất muốn nhận được sự phục vụ của Dani Alves trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil đang tìm cách gây sức ép lên M.U. Cụ thể, ngôi sao đang khoác áo Barca muốn nhận được mức lương sau thuế lên tới 250.000 bảng, cao hơn cả lương của Di Maria hiện nay. Tiền vệ người Argentina đang nhận 230.000 bảng/tuần, đứng thứ 4 tại Old Trafford sau Rooney (300.000 bảng), Falcao (280.000 bảng) và Van Persie (250.000 bảng).

Welbeck không được cầu thủ M.U chào đón

Tiết lộ trên tờ Mirror, hậu vệ Kieran Gibbs cho biết tiền đạo Danny Welbeck không còn được những cầu thủ M.U chào đón trong các bữa ăn ở tuyển Anh như trước đây. Tuy nhiên, tân binh của Arsenal cũng không muốn ăn cùng các đồng đội cũ ở Old Trafford. Thay vào đó, chân sút 23 tuổi luôn tìm các bàn có các cầu thủ Arsenal hoặc CLB khác để ăn cùng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm