Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 12/8: Mourinho phạt nữ bác sĩ của Chelsea

Messi cân bằng thành tích của Ronaldo; Schneiderlin tự tin tỏa sáng ở M.U; Tiền đạo Sevilla khâm phục Messi là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Mourinho nổi giận với đội ngũ y tế của Chelsea

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng với đội ngũ y tế vì đưa Eden Hazard khỏi sân trong trận hòa 2-2 trước Swansea.

Mourinho phạt nữ bác sĩ của Chelsea

Theo Sky Sports, huấn luyện viên Jose Mourinho không cho phép nữ bác sĩ Eva Carneiro góp mặt trong cuộc đại chiến với Manchester City cuối tuần này. Nguyên nhân dẫn đến hình phạt trên là do nữ bác sĩ 41 tuổi chỉ trích “Người đặc biệt” sau vụ Eden Hazard ở trận khai màn gặp Swansea. Trước đó, HLV Mourinho khẳng định không hài lòng với đội ngũ y tế của Chelsea vì quá vội vàng vào sân chăm sóc cho Hazard, khiến Chelsea suýt nhận nhất bại ngay khi tuyển thủ Bỉ được đưa khỏi sân. Carneiro vẫn tiếp tục vai trò ở đội 1 Chelsea. Tuy nhiên, bác sĩ sinh tại Gibraltar chỉ hỗ trợ cầu thủ trong các buổi tập tại Cobham, Surrey. 

Nữ bác sĩ Carneiro (trái) bị cấm cùng Chelsea tham dự trận gặp Man City cuối tuần này vì chỉ trích HLV Mourinho sau vụ Hazard. Ảnh: Telegraph.

Messi cân bằng thành tích của Ronaldo

Với 2 bàn thắng vào lưới Sevilla, Lionel Messi nâng tổng số pha lập công ở cúp châu Âu lên 80, bằng thành tích của Cristiano Ronaldo. Cả hai cùng ghi 77 bàn thắng tại Champions League và 3 bàn tại Siêu cúp châu Âu. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina chỉ mất 103 trận để đạt cột mốc trên, trong khi CR7 cần tới 122 trận. Những vị trí tiếp theo trong danh sách “Vua dội bom” tại Cúp châu Âu lần lượt thuộc về Raul Gonzalez (76 bàn), Filippo Inzaghi, Andrey Shevchenko (cùng 70 bàn) và Ruud Van Nistelrooy (62).

Schneiderlin tự tin tỏa sáng ở M.U

Trong cuộc giao lưu với người hâm mộ “Quỷ đỏ”, tân binh Morgan Schneiderlin khẳng định sẽ chơi tốt trong màu áo Manchester United, chứ không mờ nhạt như đồng đội cũ ở Southampton như Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren và Luke Shaw. “Tôi từng thi đấu tại League One, Championship và Premier League. Tôi tin mình đủ kinh nghiệm để đối mặt với thử thách. Tôi nghĩ mình sẽ không gặp khó khăn như những đồng đội cũ sau khi rời Southampton”, cầu thủ người Pháp chia sẻ. Schneiderlin vừa được BBC Sport bình chọn là một trong năm tân binh chơi hay nhất vòng khai màn Premier League.

Tiền đạo Sevilla khâm phục Messi

Trả lời phỏng vấn sau trận tranh Siêu cúp châu Âu, Vitolo cho rằng Lionel Messi đã chứng tỏ tại sao anh ấy được đánh giá là người hay nhất thế giới. Tiền đạo của Sevilla nói: “Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Hôm nay, anh ấy như là người tạo ra những cơn bão về phía khung thành chúng tôi”. Siêu sao người Argentina lập cú đúp từ những những pha đá phạt trực tiếp giúp Barca vươn lên dẫn 4-1. Tuy nhiên, đội quân của huấn luyện viên Luis Enrique phải nhờ tới bàn thắng của Pedro trong hiệp phụ thứ hai mới hoàn tất “cú ăn bốn”.

Chuyển nhượng 12/8: Ibra hé lộ điểm dừng chân tiếp theo

Chia sẻ trên chuyên trang Fotomac.com.tr, Raiola, người đại diện của Zlatan Ibrahimovic tiết lộ chân sút người Thụy Điển muốn gia nhập Galatasaray.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm