Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 12/12: ‘Neuer, Messi không xứng đáng giành QBV’

Arshavin lên kế hoạch giải nghệ; M.U nhận tin vui từ Phil Jones; ‘Juve thiếu một cầu thủ tầm Messi, Ronaldo’ là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

‘Neuer, Messi không xứng đáng giành QBV’

Trả lời phỏng vấn trên trang Goal, HLV Badou Zaki của đội tuyển Ma-rốc tiết lộ ông sẽ bỏ phiếu bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2014 cho Cristiano Ronaldo, chứ không ủng hộ Lionel Messi hay Manuel Neuer. Theo cựu thủ môn của Mallorca, Messi và Neuer không chơi ấn tượng bằng siêu sao người Bồ Đào Nha trong năm qua, nên không xứng đáng giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm của FIFA.

Thành Lương: 'Bán độ các cầu thủ được bao nhiêu tiền'

Sau trận thua 2-4 trước Malaysia ngay trên sân Mỹ Đình, VFF và Chủ tịch Lê Hùng Dũng tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra sự bất thường.

 

HLV Badou Zaki của ĐT Ma-rốc cho rằng Messi và Neuer chơi không ấn tượng bằng Ronaldo trong năm 2014. Ảnh: Bloomberg.com.

Arshavin lên kế hoạch giải nghệ

Chia sẻ trước giới truyền thông Nga, tiền đạo Andrey Arshavin cho biết anh đang cân nhắc khả năng chia tay sự nghiệp quần đùi áo số sau khi mùa giải này khép lại. Nguyên nhân khiến cựu sao Arsenal đưa ra quyết định trên có lẽ là do anh không thường xuyên được trọng dụng trong màu áo Zenit. Kể từ khi mùa giải 2014/15 khởi tranh, chân sút 33 tuổi mới ra sân vỏn vẹn 9 lần và ghi 1 bàn thắng.

M.U nhận tin vui từ Phil Jones

Tờ Daily Mail đưa tin, trung vệ Phil Jones đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân và có thể tập luyện trở lại. Tuy nhiên, tờ báo Anh cũng khẳng định tuyển thủ của Tam sư chắc chắn không tham dự trận derby với Liverpool vào cuối tuần này do chưa có thể lực tốt nhất. Tại giải năm nay, Phil Jones mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận. Phần lớn quãng thời gian còn lại anh dùng cho việc chữa trị chấn thương.

Phil Jones không thi đấu cho M.U từ sau trận hòa 2-2 trước West Brom ngày 21/10. Ảnh: Getty Images.

‘Juve thiếu một cầu thủ tầm Messi, Ronaldo’

Trả lời phỏng vấn trên tờ AS của Tây Ban Nha, thủ môn Gianluigi Buffon nhận định Juve rất khó giành chức vô địch Champions League bởi trong đội hình của Lão phu nhân thiếu một cầu thủ đẳng cấp tầm cỡ như Cristiano Ronaldo hoặc Lionel Messi. Tuy nhiên, lão tướng người Ý cũng cho rằng, nếu Carlos Tevez tiếp tục thi đấu ấn tượng như giai đoạn vòng bảng, Juve vẫn có thể mơ tới danh hiệu cao quý nhất cựu lục địa vào cuối mùa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm