Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/6: Mourinho tự tin giúp Falcao hồi sinh

Dunga đánh giá cao kinh nghiệm của Alves; Oezil tin Arsenal vô địch NH Anh mùa tới; CĐV Tây Ban Nha chỉ trích Pique là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Mourinho hứa giúp Falcao hồi sinh

Trả lời phỏng vấn trên kênh DirecTv Sports, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ giúp Radamel Falcao tìm lại phong độ vốn có nếu “Mãnh hổ” gia nhập Chelsea mùa tới. “Tôi khá thất vọng khi người hâm mộ Anh đánh giá thấp Falcao trong thời gian anh ấy khoác áo M.U. Tôi biết rõ tài năng của Falcao và từng theo đuổi anh ấy”, HLV Mourinho có chia sẻ. Báo chí Anh đưa tin, chân sút 29 tuổi nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea theo diện cho mượn từ Monaco.

HLV Mourinho theo đuổi Falcao khi "Mãnh hổ" còn cthi đấu cho Atletico Madrid.

Dunga đánh giá cao kinh nghiệm của Alves

Ngày 10/6, HLV Carlos Dunga triệu tập bổ sung hậu vệ phải Daniel Alves vào đội tuyển Brazil, thay Danilo. Cầu thủ của Real bị gạt khỏi danh sách dự Copa America do chấn thương. Nói về quyết định gọi Alves, vị thuyền trưởng của Selecao cho biết: “Alves từng làm việc với tôi tại Copa America 2007. Anh ấy là cầu thủ giàu kinh nghiệm, kỹ thuật và cũng nguy hiểm ở những tình huống bóng chết. Những yếu tố đó rất cần thiết cho đội tuyển Brazil”.

Oezil tin Arsenal vô địch NH Anh mùa tới

Tờ Kicker vừa dẫn lại bài phỏng vấn của tiền vệ Mesut Oezil. Theo tuyển thủ Đức, Arsenal không gặp may ở mùa giải vừa qua khi gặp nạn chấn thương ở thời điểm quan trọng. Cựu cầu thủ Real hy vọng điều đó sẽ không lặp lại ở mùa tới. Oezil tin “Pháo thủ” sẽ đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa tới và tiến sâu tại đấu trường Champions League. Oezil cũng khẳng định rất hạnh phúc sau hai mùa chơi bóng tại Emirates.

CĐV Tây Ban Nha chỉ trích Pique

Trong buổi tập cùng đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận giao hữu với Costa Rica và cuộc đụng độ Belarus tại loại EURO 2016, trung vệ Gerard Pique bị CĐV nhà la ó dữ dội. Theo Marca, hậu vệ của Barcelona bị chỉ trích là vì buông ra những lời lẽ không hay nhắm vào Cristiano Ronaldo và Real Madrid sau trận chung kết Champions League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm