Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/5: Neymar, Suarez giúp Messi hồi sinh

Messi cùng đẳng cấp với Ronaldo; Cleverley không muốn trở lại M.U; Lichtsteiner cảnh báo Juve trước cuộc tái đấu Real là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Neymar, Suarez giúp Messi hồi sinh

Trong bài phân tích trên trang Goal, HLV Diego Simeone của Atletico cho rằng, Lionel Messi sẽ không có được phong độ tuyệt vời như hiện tại nếu không có sự hỗ trợ từ các đồng đội. Theo chiến lược gia người Argentina, Neymar và Luis Suarez là hai cầu thủ giúp Messi nhiều nhất. Sau 51 lần ra sân tại giải năm nay, siêu sao 27 tuổi sút tung lưới đối phương 53 lần. Hiện Leo dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Champions League với 10 pha lập công (hơn Ronaldo 1 bàn). Tại La Liga, anh đứng thứ 2 trong danh sách lập công với 40 bàn (kém Ronaldo 2 bàn).

Bộ ba Messi, Neymar và Suarez chơi rất thăng hoa tại giải năm nay khi ghi 112 bàn trên mọi mặt trận. Ảnh: Bleacher Report.

Messi cùng đẳng cấp với Ronaldo

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky Sports, cựu HLV Diego Maradona cho rằng không có chuyện Lionel Messi giỏi hơn Cristiano Ronaldo và ngược lại. Theo đánh giá của “Cậu bé vàng”, Messi và Ronaldo đang ở đẳng cấp ngang nhau. “Ronaldo là sát thủ trước khung thành. Bạn không thể ngăn anh ấy ghi bàn ở bất kỳ vị trí nào bên sân đối phương. CR7 là một cầu thủ chuyên nghiệp khó tin. Tôi nghĩ ở thời điểm này, anh ấy hoàn toàn đạt cấp đẳng cấp ngang Messi”, nhà vô địch thế giới 1986 nhận xét.

Cleverley không muốn trở lại M.U

Hợp đồng giữa Tom Cleverley và Aston Villa sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh lại không muốn trở lại CLB chủ quản M.U. Trong bài phỏng vấn gần đây, ngôi sao 25 tuổi thừa nhận rất ấn tượng với phong cách cầm quân của HLV Tim Sherwood và muốn gắn bó với Aston Villa ở mùa tới. Cầu thủ trưởng thành từ Old Trafford khẳng định không bận tâm đến vấn đề tài chính nếu được ở lại Villa Park.

Lichtsteiner cảnh báo Juve trước cuộc tái đấu Real

Trước trận bán kết lượt về Champions League tại Bernabeu lúc 1h45 ngày 14/5, hậu vệ Stephan Lichtsteiner cho rằng Real là một tập thể có nhiều cầu thủ nguy hiểm, chứ không phải chỉ mình Cristiano Ronaldo. Theo hậu vệ người Thụy Sỹ, tất cả cầu thủ Juve phải có sự chuẩn bị thật tốt nếu muốn vượt qua Real để giành vé vào chung kết. Đại diện Serie A đang nắm trong tay lợi thế khi giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi giữa tuần trước.

Bale bị cô lập ở Real vì không nói được tiếng Tây Ban Nha

Tờ Daily Mail vừa tiết lộ lý do ngôi sao người xứ Wales không tìm được tiếng nói chung với các đồng đội ở Real Madrid.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm