Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/5: Mourinho có thể bị sa thải ngay hè này

Carroll thề chiến hết mình vì... Liverpool; Real mất Benzema đến hết mùa; Mancini có thể thay thế Conte ở Juve là những tin chính ngày hôm nay.

Mourinho có thể bị sa thải ngay hè này

Tờ Daily Mail đưa tin, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải ngay trong hè này vì không giữ lời hứa với ông chủ Roman Abramovich khi trở lại dẫn dắt Chelsea. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ đem lại cho The Blues thứ bóng đá đẹp, nhưng những gì Lữ đoàn xanh thể hiện lại trái ngược hoàn toàn. Lối chơi phòng ngự tiêu cực khiến thương hiệu của The Blues (theo Forbes) giảm 4% so với mùa trước.

Mourinho đang đứng trước nguy cơ mất việc vì không giữ lời hứa. Ảnh: Daily Mail.

Carroll thề chiến hết mình vì... Liverpool

Ở loạt trận cuối cùng Premier League diễn ra vào 21h đêm nay, Man City sẽ tiếp West Ham tại Etihad. Tiền đạo Andy Carroll khẳng định sẽ làm tất cả để kìm chân Man City, qua đó giúp CLB cũ Liverpool lên ngôi vô địch. “Tôi mong Liverpool đăng quang nên tôi sẽ cố hết sức để ghi bàn tại Etihad. Tôi vẫn còn nợ The Kop rất nhiều và tôi muốn làm tất cả với khả năng của mình để trả món nợ đó”, chân sút người Anh phát biểu.

Real mất Benzema đến hết mùa

Chân sút người Pháp vừa dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của Real. Theo bộ phận y tế tại Bernabeu, Benzema cần ít nhất 2 tuần để dưỡng thương. Theo đó, cựu tiền đạo của Lyon sẽ không thể tham dự hai trận còn lại của Real tại La Liga, Celta Vigo đêm nay và Espanyol vào cuối tuần sau. Thậm chí, B9 có thể không kịp bình phục cho trận chung kết Champions League gặp Atletico diễn ra vào 25/5 tới. Ngoài Benzema, Real có thể cũng không nhận được sự phục vụ của Pepe, Di Maria, Varane và Carvajal ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Mancini có thể thay thế Conte ở Juve

Báo chí Italy đưa tin, HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ chia tay Juve để chuyển sang dẫn dắt Monaco từ mùa tới với mức lương 7,5 triệu euro/năm (chưa kể thưởng). Thông tin đó khiến BLĐ chủ sân Juventus Arena như ngồi trên đống lửa. Một mặt các quan chức của Juve đang tìm cách níu chân Conte ở lại, mặt khác họ đang tiếp cận với HLV Roberto Mancini phòng khi cựu HLV Siena quyết kiên quyết chia tay Lão phu nhân.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm