Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/4: M.U mất Rooney đến hết mùa

Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới; Sturridge không hối tiếc vì rời Man City; Giroud phủ nhận chơi thiếu quyết tâm là những tin chính ngày hôm nay.

M.U mất Rooney đến hết mùa

Việc tiêm thuốc giảm đau để chơi trận tứ kết lượt về Champions League gặp Bayern Munich khiến vết đau ngón chân của Wayne Rooney trở nên nghiêm trọng. Tờ Daily Star dẫn nguồn tin từ Old Trafford, Gã Shrek nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hết mùa để điều trị chấn thương, nhằm phục vụ tuyển Anh tại VCK World Cup 2014. Nếu điều này xảy ra thì đây sẽ là tổn thất cực lớn đối với M.U trong cuộc chiến giành vé vào Top 4 Premier League, bởi Rooney là cầu thủ quan trọng nhất của bầy Quỷ đỏ.

Rooney nhiều khả năng sẽ không cùng Quỷ đỏ tham gia nốt chặng đường còn lại mùa này. Ảnh: Getty Images.

Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Chelsea TV, cựu tiền vệ Deco cho biết: “Chelsea đang được dẫn dắt bởi HLV xuất sắc nhất thế giới. Ngoài ra, họ cũng đang sở hữu một dàn cầu thủ tuyệt vời kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Với một đội bóng như thế, rất khó để các đối thủ giành chiến thắng”. Hồi còn thi đấu, Deco từng có 2 năm đầu quân cho Chelsea. Thời điểm cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha gia nhập Stamford Bridge năm 2008 cũng là lúc Jose Mourinho chia tay The Blues để đến với Inter Milan.

Sturridge không hối tiếc vì rời Man City

Trước cuộc chạm trán đội bóng cũ Man City vào cuối tuần này, tiền đạo trẻ Danny Sturridge khẳng định không tiếc nuối khi rời Etihad. Anh nói: “Đó là một quyết định rất khó khăn đối với một cầu thủ mới 18 tuổi như tôi ở thời điểm đó. Bởi mức đãi ngộ ở Man City là cực tốt. Tuy nhiên, ra đi là quyết định hoàn toàn chính xác. Nhờ đó mà tôi mới có được như ngày hôm nay”, tiền đạo của Liverpool chia sẻ.

Giroud phủ nhận chơi thiếu quyết tâm

Phong độ thời gian gần đây của Oliver Giroud sa sút đáng kể, và anh bị chính CĐV Arsenal chỉ trích là chơi thiếu quyết tâm. Trên trang Arsenal.com, trung phong người Pháp đã phủ nhận điều đó. Cựu tiền đạo Montpellier khẳng định anh vẫn thi đấu với tinh thần cao nhất.

Bốc thăm Champions League: Real đại chiến Bayern

Theo kết quả bốc thăm, nhà ĐKVĐ Bayern Munich sẽ đối đầu với đội bóng giàu truyền thống nhất C1/Champions League, Real Madrid.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm