Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/2: Irina Shayk bóng gió lý do chia tay Ronaldo

Phí phá vỡ hợp đồng của Reus tăng lên hơn 3 lần; Fan Real kêu gọi Ancelotti thay đổi chiến thuật; Bayern nhận tin cực vui trước thềm Cúp C1 là những tin đáng chú ý hôm nay.

Irina Shayk bóng gió lý do chia tay Ronaldo

Trang Pagesix vừa dẫn lại cuộc phỏng vấn của Irina Shayk trên tạp chí E!. Siêu mẫu xứ bạch dương tiết lộ cô đang cố gắng tìm một người tình chung thủy trong thời gian tới sau gần một tháng chia tay Cristiano Ronaldo. “Điều mà tôi cần ở một người đàn ông là sự trung thực và chung thủy đối với một người phụ nữ. Tôi nghĩ đó cũng là thứ quan trọng nhất ở một người đàn ông”, Irina chia sẻ. Trước đó, một số nguồn tin cho biết Irina Shayk là người chủ động chia tay Ronaldo vì siêu sao người Bồ Đào Nha có thói trăng hoa trong suốt 5 năm hẹn hò cùng cô.

Ronaldo nhận tin buồn về chấn thương đầu gối

Theo nhận định của bác sĩ Mikel Sanchez, siêu sao người Bồ Đào Nha bị viêm gân đầu gối quá nặng và không thể chữa trị triệt để.

 

Chuyện tình cảm giữa Ronaldo và Irina chính thức kết thúc sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Hollywoodlife.com.
Irina không thể chịu nổi thói trăng hoa của Ronaldo trong 5 năm hẹn hò. Ảnh: Hollywoodlife.com.

Phí phá vỡ hợp đồng của Reus tăng lên hơn 3 lần

Tờ The Sun tiết lộ, mức phí giải phóng hợp đồng của Marco Reus là 50 triệu bảng sau khi ngôi sao tuyển Đức ký vào bản gia hạn với Borussia Dortmund. Đây được cho là số tiền phù hợp với danh tiếng và tài năng của của ngôi sao chạy cánh 25 tuổi. Trong bản giao kèo cũ, mức giải phóng hợp đồng của Reus chỉ là 15 triệu bảng. Với khoản tiền ít ỏi đó, rất nhiều đội bóng ở châu Âu đổ xô nhau giành giật sự phục vụ của Reus.

Fan Real kêu gọi Ancelotti thay đổi chiến thuật

Theo cuộc thăm dò trên tờ AS, có tới 90,77% độc giả yêu cầu HLV Carlo Ancelotti chuyển từ sơ đồ chiến thuật 4-3-3 sang 4-4-2. Lý do mà các Madridista đưa ra là sơ đồ 4-4-2 giúp Kền kền trắng cân bằng hơn giữa công và thủ. Trên thực tế, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng từng rất thành công với sơ đồ này khi đánh bại Barcelona ở chung kết Cúp nhà vua và hạ gục Bayern Munich tại bán kết Champions League mùa trước.

Bayern nhận tin cực vui trước thềm Champions League

Theo tờ Bild, cầu thủ chạy cánh Franck Ribery và hậu vệ Rafinha đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Đây là tin rất vui dành cho người hâm mộ Bayern trong bối cảnh nhà đương kim Bundesliga thi đấu đì đẹt sau thời gian nghỉ đông. Tờ báo Đức khẳng định bộ đôi này có thể đá chính trong trận gặp Hamburg tại Bundesliga vào tuần này, cũng như cuộc so tài với Shakhtar Donetsk ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm