Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế Balotelli ghi bàn và Marco Reus gia hạn với Dortmund

Bàn thắng của Balotelli vào lưới Tottenham và việc Reus bất ngờ gia hạn hợp đồng với Dortmund trở thành chủ đề nóng cho cộng đồng ảnh chế.

Mario Goetze và Robert Lewandowski có thể dứt tình với Borussia Dortmund để chạy theo tiếng gọi của đồng tiền hoặc danh vọng, nhưng với Marco Reus thì không.
Dù nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB danh tiếng như Bayern, Chelsea, M.U, Man City, Arsenal, Barcelona và Real Madrid, Reus vẫn quyết định gắn bó lâu dài với Dortmund.
Muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao tuyển Đức, các đội bóng cần phải chờ tới năm 2019 hoặc bỏ ra rất nhiều tiền để phá vỡ hợp đồng mới của anh.
Người hâm mộ Dortmund có lý do để ăn mừng. Bởi trong những trận derby với Bayern Munich tới, Dortmund vẫn được đánh giá là đối trọng khi sở hữu vũ khí nguy hiểm mang tên Reus.
HLV Louis Van Gaal của M.U bị sốc nặng khi hay tin Marco Reus đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Dortmund.
Super Mario ghi bàn đầu tiên tại Premier League mùa này, đá bay tham vọng lọt vào Top 4 của Tottenham.
Tin Balotelli ghi bàn sau nhiều tháng tịt ngòi khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ, cho dù trước đó anh là chân sút đẳng cấp.
Có lẽ vì Balotelli tịt ngòi quá lâu nên các cầu thủ Tottenham và thủ môn Lloris chủ quan khi không kèm sát tiền đạo người Italy.
Sau hơn nửa mùa giải chờ đợi, cuối cùng Balotelli cũng khai hỏa tại đấu trường Premier League.
Bàn thắng vào lưới Tottenham giúp Super Mario thắp lại tham vọng cạnh tranh Quả bóng vàng FIFA 2015.
Hai chân sút cự phách Wayne Rooney và Sergio Aguero vẫn chưa một lần khai hỏa trong năm 2015. Theo đó, thành tích của hai ngôi sao nói trên cộng lại không bằng Balotelli.
Trong cuộc tiếp đón Leicester City đêm qua, Mesut Oezil lại ghi dấu ấn với pha kiến tạo để Koscielny ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal.
Với bàn thắng vào lưới Liverpool, tiền đạo trẻ Harry Kane vươn lên ngang bằng với siêu sao Lionel Messi về thành tích ghi bàn trong năm 2015  với 8 pha lập công (chỉ tính trong 5 giải hàng đầu châu Âu).
Chủ tịch Florentino Perez quyết chiêu mộ Harry Kane trong hè này với hy vọng tiền đạo trẻ người Anh sẽ "đẻ trứng vàng" cho Real giống như hai đàn anh Luka Modric và Gareth Bale.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm