Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/12: Ronaldo để ngỏ khả năng gia nhập Barca

‘Guardiola có lẽ chọn MU làm bến đỗ tiếp theo’; Milito ấn định thời gian treo giày; ‘Coutinho có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới’ là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Ronaldo không loại bỏ khả năng gia nhập Barca

Trả lời phỏng vấn tờ Associated Press ngày 10/12, Cristiano Ronaldo thừa nhận quan tâm tới mọi lời đề nghị trong tương lai, ngay cả khi đó là Barca. “Rất khó để nói về tương lai, nhưng...”, Ronaldo bỏ lửng trước khi tiếp lời: “Có những việc mà bạn từng nghĩ đến như ngày nào đó gia nhập Barca là điều không thể, hoặc đầu quân cho một CLB tại Premier League mà không phải là MU. Nói chung, nó rất phức tạp”. Tuy nhiên, CR7 sau đó khẳng định mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. “Chẳng có gì chắc chắn 100%. Như tôi từng nói nhiều lần, trong bóng đá không gì là không thể. Tôi không đóng cửa với bất kỳ giải đấu hay CLB nào, nhưng tôi cũng có thể kết thúc sự nghiệp ở Real”.

Ghi 4 bàn trong 19 phút, Ronaldo giúp Real đại thắng 8-0

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa phá kỷ lục ghi bàn tại vòng bảng Champions League với 11 lần sút tung lưới đối phương sau 6 lần ra sân tại giải năm nay.

Ronaldo khẳng định không đóng cửa với bất kỳ giải đấu hay CLB nào. Ảnh: Getty Images.

‘Guardiola có lẽ chọn MU làm bến đỗ tiếp theo’

Chủ tịch danh dự của Bayern Munich, Franz Beckenbauer nhận định huấn luyện viên Pep Guardiola đang nhắm tới chiếc ghế nóng ở Manchester United. Tương lai của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trở thành chủ đề nóng từ đầu mùa. Bản hợp đồng với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào hè 2016, nhưng Pep vẫn chưa đưa ra quyết định gia hạn. Truyền thông tại Anh đưa tin, cựu huấn luyện viên Barca đang là mục tiêu săn đón của hai đội bóng thành Manchester, MU và Man City.

Diego Milito ấn định thời gian treo giày

Cựu tiền đạo quốc tế người Argentina, Diego Milito tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ ngay khi Copa Libertadores 2016 khép lại. Chân sút 36 tuổi hiện là thành viên của CLB Racing Club. Milito từng có ý định treo giày sau khi kết thúc giải VĐQG Argentina. Tuy nhiên, anh quyết định thi đấu thêm 6 tháng nữa vì Racing Club đoạt vé dự Copa Libertadores 2016. Trước khi trở lại khoác áo đội bóng khởi nghiệp Racing Club, Milito từng có 11 năm chinh chiến tại châu Âu dưới màu áo Genoa, Zaragoza và Inter Milan. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina, Milito ra sân 25 trận và ghi 4 bàn thắng.

‘Coutinho có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới’

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky Sports, trung vệ kỳ cựu người Brazil Lucio nhận định đàn em đồng hương Philippe Coutinho đủ tố chất để trở thành ngôi sao lớn. Thậm chí, cựu cầu thủ Bayern Munich nhận định Coutinho có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới nếu gắn bó lâu dài với Liverpool. Coutinho gia nhập Liverpool từ Inter Milan tháng 1/2013 với giá 8,5 triệu bảng. Tại giải năm nay, tiền vệ 23 tuổi thi đấu rất thuyết phục và trở thành mục tiêu theo đuổi gắt gao của Barcelona.

Hướng đến vòng knock-out Europa League: Quần long hội tụ

Không có nhiều bất ngờ xảy ra tại vòng bảng Europa League. Phần lớn đội bóng mạnh thuộc 5 giải hàng đầu châu Âu đều giành quyền đi tiếp.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm