Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miura cử xe riêng đưa học trò bị chấn thương đi bệnh viện

Dương Văn Khoa gặp chấn thương cổ chân trong buổi tập sáng 11/12. Lái xe riêng của HLV trưởng U23 Việt Nam đưa cầu thủ Quảng Ninh đi chụp X-quang tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam.

Trong tình huống đối kháng ở buổi tập sáng nay (11/12), tân binh Dương Văn Khoa nỗ lực đưa chân cản phá một cú sút của đồng đội. Hậu vệ người Quảng Ninh không may bị trẹo cổ chân, phải rời sân để các bác sĩ chăm sóc.

Sau khoảng 20 phút chườm đá, Văn Khoa không có dấu hiệu giảm đau. Bác sĩ đội tuyển báo cáo tình trạng này cho HLV trưởng và ông Miura quyết định cử lái xe riêng đưa Dương Văn Khoa đến bệnh viện để kiểm tra kỹ càng. 

Dương Văn Khoa sớm kết thúc buổi tập vì chấn thương. Anh được các bác sĩ chăm sóc bên lề đường pitch. Dự kiến đầu giờ chiều 11/12 sẽ có kết luận chính thức về chấn thương của cầu thủ Quảng Ninh. 

Trong đợt hội quân lần này, có 2 cầu thủ Quảng Ninh được triệu tập gồm Dương Văn Khoa và thủ môn Hoài Anh. Trong đó, hậu vệ trái sinh năm 1994 lần đầu tiên có vinh dự khác áo tuyển. 

Ở vị trí của mình, Văn Khoa phải cạnh tranh suất đá chính với  Mạnh Hùng, Văn Dũng hay Thanh Hiền.  

Trong khi HLV Miura cùng các đồng đội tập luyện, lái xe riêng của HLV trưởng U23 Việt Nam đưa Dương Văn Khoa đi kiểm tra chấn thương. 

Về tình hình chấn thương của U23 Việt Nam sau buổi tập sáng 11/12, hậu vệ Văn Dũng (Hà Nội T&T) và tiền vệ Hữu Dũng (Thanh Hóa) đã có thể trở lại đá đối kháng. Nhóm cầu thủ phải tập riêng gồm Duy Mạnh và Hồng Duy. 

Chiều 11/12, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ khớp đội hình để chuẩn bị cho trận đấu tập gặp JFL Selection (Nhật Bản) lúc 15h chiều mai (12/12). Cuộc so tài được tổ chức trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) và sẽ mở cửa tự do cho người hâm mộ tới cổ vũ. 

Duy Mạnh, Hồng Duy vẫn tập riêng trong buổi sáng 11/12, do chấn thương chưa hồi phục.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm