Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/11: ‘Messi không nên mạo hiểm với bản thân’

Michu khoác áo đội bóng hạng 4 Tây Ban Nha; Odegaard muốn học hỏi Ronaldo; Di Matteo ủng hộ Jose Mourinho là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

‘Messi không nên mạo hiểm với bản thân’

Trả lời phỏng vấn đài Cadena SER, bác sĩ Homero de Agostino của đội tuyển Argentina khuyên Lionel Messi không nên tham dự trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid ngày 22/11 tới. “Tôi không nghĩ Messi có được thể lực tốt nhất cho El Clasico. Huấn luyện viên Luis Enrique không nên tin vào những gì báo chí nói. Khả năng Messi tái phát chấn thương rất cao nếu tham dự El Clasico”, bác sĩ Homero de Agostino cảnh báo Messi và Barca. Trước đó, tờ Marca dẫn lời chủ tịch Chủ tịch Josep Maria Bartomeu rằng, chấn thương của Messi đang tiến triển tốt. “El Pulga” có thể kịp dự trận siêu kinh điển.

Lionel Messi có thể kịp dự trận siêu kinh điển

Barcelona đón tin vui khi thể lực của Messi cải thiện khá nhanh. Nhiều khả năng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có sự phục vụ của Leo ở trận gặp Real Madrid ngày 22/11.

Messi dính chấn thương trong trận gặp Las Palmas ngày 26/9. Ảnh: Getty Images.

Michu khoác áo đội bóng hạng 4 Tây Ban Nha

Tiền đạo Michu vừa gia nhập Union Popular de Langre, CLB được dẫn dắt bởi chính anh trai của của cựu ngôi sao Swansea, Hernan Perez. Trả lời phỏng vấn đài Radio Marca, Hernan Perez tiết lộ em trai mình rất đau khổ vì phong độ sa sút. Perez cũng mong mọi người bỏ những ánh mắt kỳ thị đối với chân sút 29 tuổi. Theo Guardian, Michu có thể ra mắt đội bóng mới ở trận gặp Caudal vào thứ 7 này. Michu từng là hiện tượng tại Premier League khi ghi 18 bàn sau 35 trận mùa 2012/13. Tuy nhiên, sau đó anh mất phong độ nghiêm trọng và bị đẩy sang Napoli.

Odegaard muốn học hỏi Ronaldo

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, thần đồng người Na Uy Martin Odegaard tiết lộ anh luôn nỗ lực học hỏi Cristiano Ronaldo trong các buổi tập ở Real Madrid. “Cristiano cho tôi nhiều lời khuyên. Bạn có thể học được nhiều điều hay từ cầu thủ xuất sắc như anh ấy”, Odegaard chia sẻ. Tuần trước, siêu sao người Bồ Đào Nha khen Odegaard là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất hiện tại. Khi được hỏi về điều này, tài năng trẻ 16 tuổi thừa nhận rất hạnh phúc khi được nghe đánh giá từ cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Di Matteo ủng hộ Jose Mourinho

Trong bài phát biểu trên tờ London Evening Standard, huấn luyện viên Roberto Di Matteo khuyên bóng cũ Chelsea đặt trọn niềm tin vào người đồng nhiệm Jose Mourinho. Theo nhà cầm quân người Italy, Mourinho là huấn luyên viên giỏi và rất quan trọng với “The Blues”. Theo Di Matteo, đội chủ sân Stamford Bridge có được như ngày nay là nhờ công rất lớn của nhà chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Roberto Di Matteo từng có thời gian ngắn dẫn dắt Chelsea, giúp CLB đoạt cú đúp danh hiệu Champions League và FA Cup mùa 2011/12.

Nguyên nhân khiến Ronaldo sa sút phong độ

Từ hình ảnh một sát thủ khét tiếng, Cristiano Ronaldo bất ngờ sa sút trong thời gian gần đây. Vậy điều gì đang khiến Ronaldo không còn là chính mình?

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm