Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/7: Chấn thương của Neymar đang hồi phục nhanh

Hong Myung-bo từ chức HLV đội tuyển Hàn Quốc; Argentina sẽ rửa hận thành công trước Đức; Barca sắp nhận “tiền đền bù” vụ Neymar là những tin chính ngày hôm nay.

Chấn thương của Neymar đang hồi phục nhanh

Hôm qua (9/7), một phái đoàn của Barca trong đó bác sĩ và một số thành viên BLĐ đã sang Brazil để thăm và xem tình hình chấn thương của Neymar. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, bác sĩ của CLB xứ Catalunya khẳng định chấn thương của chân sút 22 tuổi đang bình phục rất nhanh. Chắc chắn Neymar sẽ kịp trở lại trước khi La Liga 2014/15 khởi tranh.

Neymar thảnh thơi đi dạo sau màn thua sốc của Brazil

Trong khi cả Brazil ngập nước mắt sau màn thua đậm trước Đức thì một tin mừng là chấn thương của Neymar đang có dấu hiệu bình phục khá nhanh.

Neymar sẽ trở lại trước khi La Liga 2014/15 khởi tranh. Ảnh: Getty Images.
Neymar sẽ trở lại trước khi La Liga 2014/15 khởi tranh. Ảnh: Getty Images.

Hong Myung-bo từ chức HLV đội tuyển Hàn Quốc

HLV Hong Myung-bo chính thức tuyên bố từ chức khỏi vị trí huấn luyện của đội tuyển Hàn Quốc. Lý do mà ông Myung-bo đưa ra là vì thành tích của đội bóng xứ Kim Chi thi đấu không tốt tại World Cup 2014. Nằm ở bảng H với sự góp mặt của các đối thủ không quá vượt trội như Mỹ, Nga và Algeria, song đội quân của HLV Myung-bo chỉ giành được 1 điểm duy nhất sau 3 lượt trận.

Fan tức giận ném kẹo cứng vào cầu thủ Hàn Quốc

Các cầu thủ Hàn Quốc nếm trải cảm giác bẽ bàng bị ném kẹo cứng vào người khi rời đấu trường World Cup 2014 trở về nước.

 

Argentina sẽ rửa hận thành công trước Đức

Trong bài phát biểu gần nhất, Diego Maradona tin các hậu bối của mình sẽ cùng Argentina rửa hận thành công trận chung kết World Cup diễn ra cách đây 24 năm, giải đấu mà Albiceleste của Maradona thua 0-1 trước người Đức. “Cậu bé vàng” cũng nhận định, chiến thắng 7-1 trước Brazil rất có thể sẽ tạo cho các cầu thủ Đức tâm lý chủ quan. Và đó chính là cơ hội để đội bóng xứ sở tango giành chiến thắng để lên ngôi vô địch.

Barca sắp nhận “tiền đền bù” vụ Neymar

Tờ Marca đưa tin, Chương trình bảo vệ CLB của FIFA (CPP) sẽ bồi thường cho Barca khoản tiền 324.700 USD vì tiền đạo Neymar bị đau cột sống trong trận gặp Colombia tại tứ kết World Cup 2014. Theo quy định, FIFA phải “đền bù” cho Barca chậm nhất 28 ngày kể từ khi tuyển thủ Brazil dính chấn thương và số tiền bồi thường phụ thuộc vào mức lương của Neymar tại Nou Camp.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm