Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên Brazil tức giận đốt áo Neymar sau trận thua sốc

Phẫn nộ và tức giận trước kết quả thua thảm của đội nhà, cổ động viên Brazil điên cuồng lôi áo đấu của Neymar ra đốt giữa đường.

Đất nước Brazil vừa trải qua một ngày chìm trong hỗn loạn sau trận thua cay đắng của đội nhà trước Đức. Từ tình yêu cuồng nhiệt, rất đông cổ động viên Brazil đã chuyển sang tức giận, phẫn nộ trước những gì các chàng trai Selecao thể hiện ngay trên sân nhà. 

Cổ động viên đốt áo Neymar trên phố.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, một nhóm cổ động viên quá khích đã tập trung trên phố Belo Horizonte và đem áo đấu của Neymar ra đốt. Ngọn lửa phừng phừng cháy như chính sự giận dữ đang dâng trào của đám đông.

Họ đổ lỗi việc Neymar vắng mặt do chấn thương là một phần nguyên nhân không nhỏ dẫn tới trận thua kỷ lục của Brazil. Trước đó, họ hâm mộ và cuồng yêu Neymar bao nhiêu thì giờ quay sang thù ghét ngôi sao khoác áo Barca bấy nhiêu. 

Chiếc áo đấu từng được coi là biểu tượng của Brazil bị cổ động viên đem đốt.

Trong trận bán kết gặp Đức, ngôi sao mang áo số 10 Neymar không thể góp mặt và thi đấu cùng đồng đội. Anh đang phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương đốt sống lưng nghiêm trọng trong trận tứ kết với Colombia. Đây là một tổn thất lớn đối với đội tuyển Brazil vì Neymar vốn là mũi nhọn chủ lực của đội bóng.

Hiện tại, vết thương của Neymar đang tiến triển khá tốt. Một đoạn video quay lại được cho thấy Neymar đã có thể thoải mái tự đi lại trong vườn sau nhà mà không cần bất cứ ai dìu đỡ.

Trước đó, cổ đông viên Brazil đã điên cuồng đốt cờ và áo đấu đội tuyển quốc gia ngay trên phố. Người hâm mộ tức giận kéo xuống đường đập phá, đốt hàng chục chiếc xe buýt. Bạo loạn bùng phát khắp các tuyến phố chính tại Sao Paulo khiến lực lượng an ninh phải vào cuộc trấn áp.

Toàn cảnh Brazil tê liệt vì bạo loạn sau trận thua thế kỷ

Ngay sau trận thua sốc 1-7 trước "cỗ xe tăng" Đức, cổ động viên Brazil điên cuồng tràn xuống phố, biểu tình, đốt phá khiến thành phố Sao Paulo tê liệt vì bạo loạn.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm