Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm sáng Rimario trong trận khai màn V.League 2019

Tiền đạo Rimario Gordon là người ghi bàn thắng mở màn tại V.League 2019, đồng thời trở thành cầu thủ nhận danh hiệu hay nhất trận đầu tiên của giải đấu này.

Highlights CLB Thanh Hóa 1-1 Bình Dương Rimario Gordon giúp CLB Thanh Hóa có bàn thắng mở tỷ số nhưng nỗ lực của Victor Mansaray bên phía Bình Dương giúp đội khách giữ lại 1 điểm trong trận so tài mở màn V.League 2019.
Thanh Hoa vs Binh Duong,  V.League 2019,  Rimario,  Bui Tien Dung anh 1
Chiều 21/2, trận khai màn V.League 2019 giữa CLB Thanh Hóa và CLB Bình Dương diễn ra trên sân nhà đội bóng xứ Thanh. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng bị đánh giá là cửa dưới sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột do chia tay nhà tài trợ.
Thanh Hoa vs Binh Duong,  V.League 2019,  Rimario,  Bui Tien Dung anh 2
Dù vậy, tài cầm quân của cựu danh thủ Thể Công cùng sự tỏa sáng của tiền đạo Rimario Gordon đã giúp CLB Thanh Hóa giành được 1 điểm ở trận ra quân trước nhà đương kim vô địch Cúp Quốc gia 2018. Với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Thanh thi đấu tự tin nhờ sự cổ vũ của các cổ động viên trên khán đài. Nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra trước khung thành của thủ môn Bùi Tấn Trường, song phải đến phút 36, Rimario mới "mở điểm" cho đội nhà bằng một cú đánh đầu vào gôn trống.
Thanh Hoa vs Binh Duong,  V.League 2019,  Rimario,  Bui Tien Dung anh 3
Sau khi hiệp 2 trôi qua khoảng 20 phút, Victor Mansary gỡ hòa cho đội khách bằng một tình huống thoát xuống dứt điểm khôn khéo. Bị thủng lưới, CLB Thanh Hóa tràn lên tấn công với hy vọng giành trọn 3 điểm ở trận ra quân.
Thanh Hoa vs Binh Duong,  V.League 2019,  Rimario,  Bui Tien Dung anh 4
Liên tiếp là những đường bóng dài hướng đến vị trí của Rimario. Tiền đạo người Jamaica với lợi thế thể hình và tốc độ không ít lần làm khổ hàng phòng ngự bên phía CLB Bình Dương.
Thanh Hoa vs Binh Duong,  V.League 2019,  Rimario,  Bui Tien Dung anh 5
Trong những tình huống không chiến, HLV Trần Minh Chiến phải cắt cử tới 2-3 cầu thủ để theo kèm tiền đạo này. Mùa giải V.League 2018, Rimario không ghi quá nhiều bàn, song luôn là người được các cổ động viên của CLB Thanh Hóa đặt niềm tin.
Thanh Hoa vs Binh Duong,  V.League 2019,  Rimario,  Bui Tien Dung anh 6
Cầu thủ này cũng có những tình huống lùi sâu kiến tạo cho đồng đội. Khi trận đấu còn khoảng gần 25 phút, Rimario tung ra một đường chuyền dài từ giữa sân vào vùng cấm. Đáng tiếc là đồng đội của anh không thể tận dụng thành công.
Thanh Hoa vs Binh Duong,  V.League 2019,  Rimario,  Bui Tien Dung anh 7
Cú sút phạt ở cự ly khoảng 20 m của Rimario phút 69 khiến các cổ động viên xứ Thanh không khỏi nuối tiếc. Lúc này, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đang cố gắng tạo ra hàng loạt cơ hội để tìm đường vào khung thành thủ môn Tấn Trường.
Thanh Hoa vs Binh Duong,  V.League 2019,  Rimario,  Bui Tien Dung anh 8
Hàng thủ bên phía CLB Bình Dương đã có một ngày làm việc vất vả khi liên tục phải theo kèm tiền đạo sinh năm 1994. Dù trận đấu đã trôi về cuối, Rimario cũng không cho thấy sự mệt mỏi trong những bước chạy.
Thanh Hoa vs Binh Duong,  V.League 2019,  Rimario,  Bui Tien Dung anh 9
Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Tấn Trường, rất có thể HLV Trần Minh Chiến cùng các học trò sẽ ra về tay trắng ở trận khai màn V.League 2019.
Thanh Hoa vs Binh Duong,  V.League 2019,  Rimario,  Bui Tien Dung anh 10
Phút bù giờ thứ 2, Rimario có cú đánh đầu cực mạnh ở cự ly chỉ 6 m nhưng phản xạ xuất thần của thủ thành Tấn Trường đã cứu thua cho CLB Bình Dương. Tiền đạo người Jamaica đành ngậm ngùi rời sân với kết quả hòa 1-1.

HLV Thanh Hóa không lo ngại việc chia tay Bùi Tiến Dũng và Omar

CLB Thanh Hóa bước vào V.League 2019 với đội hình mất đi nhiều trụ cột, song HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tự tin với những quân bài có trong tay hiện tại.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm