Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My hội ngộ các diễn viên ‘Tình yêu và tham vọng’

Huyền Lizzie, Thùy Anh, Lã Thanh Huyền cùng có mặt tại buổi họp fan của diễn viên Diễm My tại Hà Nội.

Diem My Tinh yeu va tham vong anh 1

Chiều 31/10, Diễm My tổ chức buổi gặp mặt khán giả tại Hà Nội. Các đồng nghiệp thân thiết của cô như Lã Thanh Huyền, Thùy Anh, Huyền Lizzie, MC Thái Dũng đều tham dự. Diễm My chia sẻ đây là lần đầu tiên cô họp fan ở thủ đô nên khá hồi hộp. Năm 2020 đánh dấu kỷ niệm khó quên của nữ diễn viên khi Bắc tiến đóng phim.

Diem My Tinh yeu va tham vong anh 2

Dàn diễn viên Tình yêu và tham vọng hội ngộ sau khi phim đóng máy. Với Diễm My, Lã Thanh Huyền giống như một người chị cả, giúp cô kết nối cùng những người bạn khác. Trong quá trình quay phim, Lã Thanh Huyền luôn quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của đàn em.

Diem My Tinh yeu va tham vong anh 3

Diễm My tâm sự cô vừa hoàn thành một dự án phim điện ảnh. Do đó, cô phải đợi đến lúc này mới có thể tổ chức họp fan. Tuần trước, cô cùng vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương và một số nghệ sĩ đến Quảng Bình hỗ trợ người dân vùng lũ.

Diem My Tinh yeu va tham vong anh 4

Sự kiện gặp mặt diễn ra trong bầu không khí ấm cúng. Diễm My thể hiện ca khúc nhạc phim Tình yêu và tham vọng dành tặng khán giả. Cô tâm sự bản thân rất thích ca hát.

Diem My Tinh yeu va tham vong anh 6

Nữ diễn viên tương tác với khán giả qua một số trò chơi. Cô cùng fan diễn lại các tình huống trong phim. Khi xem lại những phân cảnh, Diễm My dường như vẫn đong đầy cảm xúc.

Diem My Tinh yeu va tham vong anh 7

Diễn viên Thanh Sơn, một trong những đồng nghiệp thân của Diễm My, không thể có mặt vì bận công việc. Trước đó, anh quay sẵn một video để gửi lời chúc đến người đẹp.

Diem My Tinh yeu va tham vong anh 8

Kết thúc buổi họp fan, Diễm My tặng mỗi khán giả một phần quà nhỏ. Nữ diễn viên cảm ơn fan đã đồng hành và động viên mình suốt thời gian qua. Cô cũng mong sớm được hội ngộ khán giả truyền hình bằng vai diễn mới.

MC Quỳnh Chi: ‘Tôi từng trầm cảm, mất ngủ’

Quỳnh Chi tâm sự cô từng rơi vào trạng thái khủng hoảng, hoài nghi chính mình vì những áp lực xung quanh.

Tùng Đoàn

Bạn có thể quan tâm