Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm danh dàn line-up ‘khủng’ dự AAA và MAMA 2019

BTS, Super Junior, Twice... là những những nghệ sĩ sẽ xuất hiện tại 2 lễ trao giải lớn của Hàn Quốc là Asia Artist Awards - AAA và Mnet Asian Music Awards - MAMA năm nay.

Asia Artist Awards - AAA (Nghệ sĩ châu Á) là lễ trao giải lớn trong làng giải trí châu Á, nhằm tôn vinh các nghệ sĩ Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung có những đóng góp tiêu biểu trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Dù mới bước sang năm thứ ba, AAA được đã trở thành một trong những lễ trao giải được mong chờ nhất với fan Kpop.

2 năm qua, AAA luôn là nơi quy tụ những nhóm nhạc, nghệ sĩ hàng đầu đến từ Hàn Quốc và các nước nước trên thế giới. Hiện có 150 nghệ sĩ Hàn Quốc từng tham dự sự kiện. Năm nay, sự kiện lần đầu tiên được mang ra quốc tế và diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Việt Nam vào ngày 26/11.

FPT anh 1
Nhóm nhạc gạo cội Super Junior sẽ có mặt tại AAA năm nay.

Việc quy tụ được dàn line-up sáng giá cùng chương trình đầu tư mạnh tay luôn là ưu điểm lớn làm nên sức thu hút của AAA. Năm nay, “đặc sản” đó tiếp tục được duy trì với sự hiện diện của nhiều cái tên lớn như Super Junior, Red Velvet, Itzy, Twice, TXT, Zico, Chungha, Kang Daniel, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo...

FPT anh 2
Không thể bỏ qua Twice - 9 bông hồng vàng của nhà JYP khi nhắc đến lễ trao giải AAA.

Bên cạnh AAA, Mnet Asian Music Awards - MAMA cũng là một trong những lễ trao giải được quan tâm nhất. Đây là giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức thường niên của Hàn Quốc, do Công ty Giải trí Mnet Media thành lập. Lễ trao giải thường quy tụ nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Cùng với Seoul Music Awards, Golden Disk AwardsMelon Music Awards, đây được xem là một trong 4 giải thưởng thường niên quan trọng.

FPT anh 3
Nhóm nhạc BTS ghi danh tham dự MAMA năm nay.

Sự hiện diện của các nghệ sĩ US-UK với tư cách khách mời từ lâu được xem là “đặc sản” của lễ trao giải này. Theo đó, MAMA 2019 công bố ngôi sao nhạc pop người Anh Dua Lipa là nghệ sĩ US-UK đầu tiên tham gia sự kiện. Giọng ca New Rules sẽ cùng dàn line-up đã công bố gồm BTS, Got7, Monsta X, Seventeen, Twice… làm nên một đêm đáng chờ đợi.

FPT anh 4
Dua Lipa sẽ tham gia sự kiện MAMA 2019.

Trong những năm qua, AAAMAMA đều tạo được nhiều tiếng vang và thiết lập chỗ đứng trong lòng fan nội địa cũng như quốc tế. Sự kiện được trực tiếp, đưa tin truyền thông rộng rãi khắp thế giới.

Phát biểu về lễ trao giải, đại diện Cao đẳng FPT Polytechnic - đơn vị hợp tác cùng Đông Nam Media mua bản quyền AAA - cho hay: “Nhận thấy AAA là sự kiện uy tín của làng giải trí châu Á, có nhiều nhóm nhạc nổi tiếng tham gia, FPT Polytechnic và đối tác quyết tâm đưa lễ trao giải này tới Việt Nam”.

Như vậy, tại Việt Nam, khán giả có thể mua vé tới sân Mỹ Đình vào ngày 26/11/2019 để tận mắt chứng kiến những thần tượng của mình; hoặc đón xem cả 2 lễ trao giải AAA, MAMA trên Truyền hình FPT - đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng độc quyền 2 sự kiện này. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc liên hệ tổng đài 19006600.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm