Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa kiểm tra tài khoản sau khi ghi bàn

Ít giờ sau khi lập công giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Leicester, tiền đạo Diego Costa đã ra cây ATM để kiểm tra tài khoản.

Diego Costa cho thấy sự hòa nhập cực tốt vào lối chơi của Chelsea. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở loạt giao hữu trước thềm mùa giải, chân sút gốc Brazil chơi thăng hoa khi liên tục khai hỏa ở những vòng đầu tiên thuộc giải Ngoại hạng Anh.

Diego Costa tiếp tục nổ súng nâng bước Chelsea

Tiền đạo tân binh người Tây Ban Nha lại tỏa sáng với bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp Chelsea đánh bại Leicester 2-0 tại Stamford Bridge.

Cụ thể, sau khi lập công giúp Chelsea đánh bại Burnley với tỷ số 3-1 ở trận khai màn, Costa tiếp tục nổ súng ở cuộc tiếp đón Leicester City đem lại chiến thắng 2-0 cho The Blues ở vòng 2. Ít giờ sau trận gặp Leicester, cựu tiền đạo của Atletico đã vội vã ra cây ATM để rút tiền.

Hình ảnh Costa rút tiền đã lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh. Ảnh: Daily Mail.

Nhiều người nghĩ Diego Costa rút tiền để chiêu đãi bạn bè sau chiến thắng của The Blues. Nhưng một số người khác lại cho rằng tuyển thủ Tây Ban Nha ra kiểm tra tài khoản xem BLĐ Chelsea có giữ đúng lời hứa không. Bởi lẽ trong hợp đồng chuyển nhượng có điều khoản Costa sẽ nhận được một khoản tiền thưởng sau mỗi pha lập công.

Thực tế cho thấy Diego Costa hoàn toàn xứng đáng nhận được sự đãi ngộ từ Chelsea cung như lời khen từ người hâm mộ đội bóng. Phong độ thuyết phục của chân sút 25 tuổi đã xóa tan những đám mây u ám từng bao trùm lên hàng công của The Blues suốt mùa giải trước.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Diego Costa, HLV Jose Mourinho trả lời ngắn gọn: “Tôi không bất ngờ về màn trình diễn của Diego. Cậu ấy là một ngôi sao lớn nên có thể tỏa sáng bất kỳ lúc nào. Phong cách của cậu ấy rất phù hợp với lối chơi của Chelsea”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm