Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho chỉ ra điểm yếu của Chelsea sau chiến thắng

Mặc dù vui vì giành được ba điểm nhưng HLV Jose Mourinho vẫn nói toạc ra điểm yếu của Chelsea sau trận thắng Leicester.

Đánh bại Burnley với tỉ số 3-1 ở trận mở màn, Chelsea tiếp tục chuỗi khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước Leicester để giữ vững ngôi đầu bảng. Diego Costa và Eden Hazard là những người đã lập công trong trận này để giúp Chelsea giành chiến thắng.

HLV Jose Mourinho chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của Chelsea. Ảnh: Getty Images.
HLV Jose Mourinho chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Dù vậy, Chelsea vẫn chưa thực sự cho thấy những gì tốt nhất của họ khi gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của đối phương. Thậm chí, Leicester còn tạo ra một số tình huống khiến người hâm mộ Chelsea phải thót tim.

Vui mừng vì giành được ba điểm nhưng HLV Mourinho khẳng định: "Chúng tôi không thi đấu tốt trong hiệp một. Leicester đến đây với khả năng tổ chức phòng ngự rất tốt, họ cố gắng đe dọa chúng tôi bằng lối chơi phòng ngự phản công. Chúng tôi thi đấu hơi chậm, cả về mặt luân chuyển bóng lẫn những ý tưởng.

Khi đó, chúng tôi cần thay đổi và đã làm được khi hoàn toàn kiểm soát thế trận trong hiệp hai. Tôi không thể quên rằng họ đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm khi tỉ số đang là 0-0 nhưng chúng tôi còn tạo ra nhiều tình huống có thể ghi bàn hơn. Vì vậy, hiển nhiên là chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này".

Diego Costa tiếp tục nổ súng nâng bước Chelsea

Tiền đạo tân binh người Tây Ban Nha lại tỏa sáng với bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp Chelsea đánh bại Leicester 2-0 tại Stamford Bridge.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm