Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa hưởng lương cao nhất Chelsea

Tiền đạo người Tây Ban Nha sắp được đội chủ sân Stamford Bridge ký hợp đồng mới, sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải.

Theo Mirror, BLĐ Chelsea đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 cùng mức lương 200.000 bảng/tuần làm phần thưởng cho tiền đạo Diego Costa.

Bản hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Tây Ban Nha còn thời hạn đến năm 2019 cùng mức lương 150.000 bảng/tuần.

Với bản hợp đồng mới, Diego Costa cùng Eden Hazard trở thành 2 cầu thủ nhận lương cao nhất tại Chelsea.

Tiền đạo 28 tuổi tưởng chừng đã trở lại Atletico Madrid ở mùa hè vừa qua sau 2 năm không tìm lại phong độ trong màu áo Chelsea. Anh trở thành cầu thủ bị ghét nhất Premier League dưới thời HLV Mourinho.

Diego Costa duoc thuong luong cao nhat tai Chelsea anh 1
Costa lột xác hoàn toàn khi thi đấu dưới trướng của HLV Antonio Conte. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, vào giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng, Costa đã quyết định ở lại Stamford Bridge tìm kiếm thử thách mới dưới thời HLV Antonio Conte.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có màn lột xác hoàn toàn khi thi đấu dưới trướng của HLV Antonio Conte. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút 28 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng Anh với 13 bàn thắng sau 17 vòng đấu.

Ở trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần qua, Diego Costa là cầu thủ duy nhất ghi bàn giúp Chelsea giành trọn 3 điểm và giữ vững ngôi đầu BXH Premier League với 43 điểm sau 17 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2, Liverpool 6 điểm.

Với 1 thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với Crystal Palace, Costa đã nhận đủ 5 thẻ vàng kể từ đầu mùa giải. Do vậy tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ không thể góp mặt trong đội hình của Chelsea ở trận đấu với Bournemouth vào ngày Boxing Day (26/12).

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm