Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha

Chân sút của Aletico bị loại khỏi đội hình của La Roja không phải vì vấn đề chuyên môn mà vì dính chấn thương.

Hôm 8/11 vừa qua được xem như là ngày trọng đại nhất trong sự nghiệp thi đấu của Diego Costa. Nhờ phong độ chói sáng ở mùa giải năm nay, chân sút của Atletico Madrid đã được HLV Del Bosque triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho hai trận giao hữu tới đây với Equitorial Guinea và Nam Phi.

Tuy nhiên, thật không may cho Costa là trong trận gặp Villarreal cuối tuần qua, anh đã dính chấn thương đùi. Theo các nhân viên y tế của đội chủ sân Vicente Calderon, tiền đạo 25 tuổi gốc Brazil sẽ không kịp bình phục để tham dự hai trận giao hữu cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Diego Costa bỏ lỡ cơ hội lần đầu tiên khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

Sau khi nhận được thông tin từ Atletico, HLV Del Bosque đã quyết định loại Costa ra khỏi đội hình của La Roja và gọi bổ sung tiền đạo đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Juventus Fernando Llorente.

Ở mùa giải năm nay, Costa thi đấu như lên đồng. Anh ghi tới 16 bàn sau 17 lần ra sân cho Aletico Madrid và giúp CLB này chiếm lĩnh vị đứng thứ hai tại La Liga cũng như lọt vào vòng knock-out Champions League. Bản thân Costa cũng đang đứng thứ 2 trong danh sách “Vua phá lưới” với 13 lần lập công, kém Cristiano Ronaldo 3 bàn.

Trong loạt giao hữu lần này, Tây Ban Nha còn không nhận được sự phục vụ của ngôi sao khác là Cesc Fabregas. Tiền vệ của Barca cũng vừa dính chấn thương trong trận gặp Real Betis hồi cuối tuần. Người được gọi bổ sung thay thế F4 vẫn là một thành viên của Barca, Marc Bartra.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm