Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ VIP 6 sao tại Viễn Thông A

Dịch vụ VIP 6 sao là gói dịch vụ ưu việt tại Viễn Thông A, mang lại nhiều chính sách ưu đãi, tiện ích đặc biệt và chế độ bảo hành tối ưu dành cho người dùng điện thoại.

Ngay khi triển khai chương trình, Dịch vụ VIP 6 sao đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi 6 tiện ích ưu việt mà Viễn Thông A phát triển. Cụ thể, gói dịch vụ bao gồm:

- Bảo hiểm rơi vỡ và hư hỏng do nước: Nếu sản phẩm bị rơi vỡ hay bị hỏng do nước, khách hàng được sửa chữa miễn phí bằng linh kiện chính hãng, hoặc đổi mới sản phẩm có giá trị tương đương nếu không có linh kiện thay thế.

- Bảo hành tận nhà: Trong vòng 24 giờ sau khi nhận thông tin từ khách hàng, Viễn Thông A sẽ liên hệ và đến tận nơi nhận máy, mang về sửa chữa, sau đó chuyển giao cho khách khi hoàn tất. Chương trình này chỉ áp dụng tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

- Gia tăng thời hạn bảo hành lên 24 tháng: Sau khi kết thúc 12 tháng bảo hành của nhà cung cấp, Viễn Thông A gia hạn cho khách hàng thêm 12 tháng. 

- Trả góp lãi suất 0%: Khi mua trả góp, khách không cần trả trước, đồng thời hưởng lãi suất 0%. Chính sách này áp dụng cho chủ thẻ ANZ, Vietin Bank trong thời hạn trả góp 12 tháng.

- 24 giờ hoàn tiền 100%: Trong 24 giờ sau khi mua, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không vừa lòng, công ty sẽ nhận lại sản phẩm và hoàn tiền 100%. Chính sách chỉ áp dụng cho smartphone.

- 30 ngày đổi mới lỗi phần cứng: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi phần cứng, công ty sẽ đổi cho khách máy mới, cùng loại với máy cũ.

Dịch vụ VIP 6 sao của Viễn Thông A trị giá gần 5 triệu đồng, áp dụng với các sản phẩm như Samsung Galaxy S6/ S6 Edge, HTC One M9, Sony Xperia Z3/ Z3 Compact, tablet Samsung Galaxy Tab A, laptop Dell Inspiron 15R, laptop Asus P550LDV. Chương trình triển khai từ nay đến hết 31/5, tại 142 chi nhánh Viễn Thông A, 99 trung tâm bảo hành trên toàn quốc và đơn đặt hàng online tại website www.vienthonga.vnSong song với chương trình này, với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng có cơ hội sở hữu 250 phần quà là máy lạnh hoặc quạt cao cấp qua chương trình rút thăm may mắn tại Viễn Thông A và được mua thêm loa JBL JEMBE giảm giá từ 1,99 triệu đồng xuống còn 1,49 triệu đồng.

Khi quyết định đưa Dịch vụ VIP 6 sao ra thị trường, Viễn Thông A đã nghiên cứu rất kỹ tâm lý khách hàng. Đến với nhà cung cấp, hầu hết khách hàng đều mong sở hữu sản phẩm hoàn hảo và không muốn lo lắng việc thiết bị rơi vỡ, trục trặc phần mềm, lỗi phần cứng… Như vậy, công ty mong muốn thông qua dịch vụ mới làm khách hàng hài lòng bằng chính sách hậu mãi chu đáo.

Sau 18 năm thành lập và phát triển, Viễn Thông A đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Với hơn 140 siêu thị và trung tâm bảo hành, trong đó có gần 30 cửa hàng tại hệ thống siêu thị BigC, CoopMart và hơn 100 trung tâm smartphone trên toàn quốc, công ty đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng. Tiêu chí của Viễn Thông A   cam kết giá bán tốt, sản phẩm đa dạng, dịch vụ toàn diện và luôn cập nhật sản phẩm mới nhanh chóng. Để tìm hiểu thêm thông tin, độc giả có thể vào website www.viethonga.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm