Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng smartphone có giúp bạn thể hiện đẳng cấp?

Việt Nam có số lượng người dùng smartphone lớn, thị trường smartphone tại Việt Nam luôn là thị trường giàu tiềm năng. Phải chăng người Việt mua smartphone để thể hiện đẳng cấp?

Theo Công ty nghiên cứu thị trường IDC, tổng số lượng smartphone được phân phối tại Việt Nam đạt 11,6 triệu chiếc trong năm 2014, đạt tốc độ tăng trưởng 57% so với năm 2013, trong đó, smartphone chiếm tỉ lệ 41%.

Từ số liệu công bố trên, có thể nói thị trường smartphone luôn là thị trường nóng bỏng, giàu tiềm năng. Vậy phải chăng người Việt chọn mua smartphone để thể hiện đẳng cấp? Thực tế, nhận định trên không hoàn toàn đúng khi smartphone đã trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng. Vượt qua những tính năng cơ bản nghe gọi, nhắn tin, giờ đây smartphone có thể lướt web, quay phim, chụp hình, nghe nhạc… thậm chí soạn thảo văn bản, xử lý công việc như một máy tính thứ thiệt.

Nắm bắt được thị trường, nhiều “đại gia bán lẻ” mạnh tay vung tiền tỷ xây dựng chương trình khuyến mãi khủng nhằm thu hút khách hàng. Đơn cử là Hệ thống Trung tâm Smartphone - Tablet - Laptop Viễn Thông A với chương trình Sắm hàng hiệu - Trúng hàng triệu - Quay số online 100% trúng diễn ra từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/4. Đơn vị này sẵn sàng giảm ngay đến 1 triệu đồng cho khách mua hàng, chương trình còn áp dụng cho những sản phẩm khác như laptop, tablet, linh phụ kiện...

Bên cạnh đó, Viễn Thông A cũng không quên nhắm đến phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình, học sinh - sinh viên và không ngần ngại giảm 50% lãi suất trả góp, trả trước chỉ 10% và hoàn tiền đến 3 triệu đồng trong khuyến mãi Trả góp siêu tiết kiệm. Khách hàng chỉ phải trả 1,26 triệu đồng mỗi tháng khi mua iPhone 6 hay chưa đến 3,4 triệu đồng một tháng để sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S6 (lãi suất trả góp 0%).

Ngoài ra, Viễn Thông A còn tặng kèm phiếu mua hàng, sạc dự phòng, bao da, vỏ bảo vệ… khi mua sản phẩm tablet - laptop, giảm đến 50% khi mua sản phẩm linh phụ kiện. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hữu ích như đổi trả miễn phí trong 8 ngày, dịch vụ bảo hành 24 tháng, 30 ngày dùng thử linh phụ kiện miễn phí, mua thẻ cào mệnh giá 100.000 đồng với giá 94.000 đồng…

Là nhà phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam, Viễn Thông A luôn cập nhật những sản phẩm hot nhất thị trường gồm Samsung Galaxy S6/ S6 Edge, HTC One M9… giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm những sản phẩm công nghệ di động đỉnh cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 1900 545446 hoặc truy cập website: www.vienthonga.vnFacebook.com/vienthonga.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm