Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ tiêu trước trả sau trên ZaloPay hút khách cận Tết

Tết đến, giữa bộn bề các khoản phải chi, sản phẩm tài chính tiêu trước trả sau của ZaloPay và Ngân hàng CIMB Việt Nam thu hút người dùng nhờ sự thiết thực, hữu ích.

Vài năm trở lại đây, khái niệm sản phẩm chi tiêu trước trả tiền sau không còn xa lạ với đa số người dùng Việt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn mang tâm lý e ngại đối với hình thức vay này vì quy trình đăng ký, phí vận hành và sử dụng, rủi ro mất tiền, không thể kiểm soát các khoản dẫn đến chi tiêu “lố tay”.

Chị Minh Hằng (30 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) cho hay: “Mỗi ngày đều nhận được nhiều lời mời nhưng thú thực, tôi chưa mở tài khoản tín dụng nào bởi sợ bản thân không thể kiểm soát chi tiêu, dùng lố tay thì tháng sau gánh nợ lại khổ”.

Còn anh Phương Bình (35 tuổi, sống tại Đà Nẵng) lại không có nhiều thời gian tìm hiểu kỹ các chính sách hoặc khoản phí của hình thức tiêu trước trả sau nên khá e dè. “Tôi chỉ ngại mỗi tháng phải bỏ ra số tiền lớn để duy trì hay mất phí trong quá trình sử dụng, tiếp đó là quên hạn trả tiền rồi thành nợ xấu”, anh nói.

Ngan hang CIMB anh 1

Chi tiêu chưa bao giờ là bài toán dễ dàng. Ảnh: Pexels.

Trong khi đó, các sản phẩm tài chính tiêu trước trả sau được đánh giá là giải pháp giúp người dùng có nguồn tiền chi tiêu khi gặp tình huống cấp bách. Những năm gần đây, giải pháp này liên tục được các tổ chức tài chính cải thiện với cách thức vận hành, sử dụng đơn giản, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Cuối năm 2022, ví điện tử ZaloPay phối hợp Ngân hàng CIMB Việt Nam ra mắt sản phẩm “Tài khoản trả sau”. Sản phẩm áp dụng hình thức cấp hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán, theo thỏa thuận cho vay giữa khách hàng và Ngân hàng CIMB Việt Nam.

Bằng vài thao tác đăng ký đơn giản trên ví ZaloPay, người dùng có thể được cấp khoản vay hạn mức từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng mỗi tháng. Hiện nay, “Tài khoản trả sau” áp dụng chính sách miễn hầu hết chi phí như kích hoạt và duy trì; miễn lãi đến 37 ngày, không phát sinh thêm bất kỳ lãi, phí nào khi thanh toán dư nợ đúng hạn… cùng nhiều lợi ích hấp dẫn khác. Để dùng sản phẩm này, khách hàng phải đáp ứng điều kiện thiết yếu là tài khoản ZaloPay được xác thực đầy đủ thông tin và từng thực hiện giao dịch.

Ngan hang CIMB anh 2

Với hạn mức tối đa đến 5 triệu đồng, khách hàng có thể dùng “Tài khoản trả sau” thanh toán các tiện ích trên ZaloPay.

Ví điện tử ZaloPay và Ngân hàng CIMB Việt Nam mong muốn mang lại cơ hội để người dùng tạo lập thói quen sử dụng sản phẩm tài chính cá nhân theo nhu cầu, mà không cần lo ngại về các loại chi phí phát sinh. Tất cả giao dịch trong quá trình sử dụng đều được ZaloPay ghi nhận và gửi thông báo nhắc nhở người dùng hoàn trả khi sắp đến hạn.

Ngan hang CIMB anh 3

“Tài khoản trả sau” hiển thị ngay trong trang chủ của ví ZaloPay.

Để đăng ký, người dùng chỉ cần truy cập ứng dụng ZaloPay hoặc vào ví điện tử ZaloPay trong Zalo, tìm biểu tượng “Tài khoản trả sau” và làm theo hướng dẫn. Sau khi mở tài khoản thành công, khách hàng có thể sử dụng nguồn tiền “Tài khoản trả sau” để chi tiêu đa dạng hóa đơn và tiện ích trên ví điện tử ZaloPay 24/7 mà không mất bất kỳ khoản phí giao dịch nào.

Sản phẩm “Tài khoản trả sau” đã và đang đến gần tất cả người dùng ZaloPay. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm