Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ ngân hàng số hỗ trợ đắc lực giới văn phòng

Không chỉ hỗ trợ giao dịch trực tuyến, các ứng dụng ngân hàng số đang góp phần làm đa dạng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, đồng thời mang đến nhiều gói tiện ích toàn diện.

Ngày nay, muốn tìm hiểu thông tin hay kiểm tra tài khoản tiết kiệm, người dùng không cần ra ngân hàng tra cứu. Chỉ với một chiếc điện thoại kết nối Internet, mỗi người có thể kiểm soát các giao dịch tài chính cũng như quản lý dòng tiền nhanh chóng, đơn giản và hoàn toàn bảo mật.

Chị Thúy Hằng, một nhân viên văn phòng chia sẻ, nhờ ứng dụng hiện đại, chị không cần cầm trong người quá nhiều tiền mặt, mọi giao dịch, thanh toán từ hóa đơn đi chợ, điện nước, Internet hay nạp thẻ điện thoại đều được thực hiện trong tích tắc, thông qua các ứng dụng của ngân hàng. Với đặc thù công việc khá bận rộn và cần giao dịch nhiều, sự hỗ trợ của công nghệ giúp chị tiết kiệm thời gian.

ung dung anh 1
Áp dụng công nghệ số hóa vào lĩnh vực tài chính ngân hàng là bước đột phá giúp người dùng trải nghiệm dịch vụ tiện lợi.

Đây cũng là trải nghiệm hài lòng của nhiều khách hàng khi dùng các ứng dụng công nghệ số hóa trong giao dịch tài chính hàng ngày. Lợi ích lớn nhất mà người dùng đạt được là sự đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ bằng một vài chạm tay, bạn đã có thể kết nối và giao dịch bất kể địa lý. Đó là điều mà các phương thức truyền thống chưa làm được trước đây.

Trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, công việc đang chiếm phần lớn thời gian của mỗi người. Sử dụng các công cụ để đơn giản hóa mọi việc cũng như tiết kiệm thời gian là mục tiêu đa phần người dùng hướng đến. Nắm bắt được nhu cầu này, các ngân hàng đã đồng loạt đưa ra những ứng dụng tích hợp nhiều tính năng, cách sử dụng đơn giản nhằm phục vụ nhu cầu của đa số khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Anh Hải Nam - giảng viên đại học cho biết: “Từ khi được bạn bè đồng nghiệp phổ cập ứng dụng ngân hàng điện tử, tôi thấy tiện hơn rất nhiều khi giao dịch và quản lý dòng tiền. Đặc biệt, ứng dụng PV-Mobile Banking phiên bản mới của PVcomBank tôi đang sử dụng có nhiều tính năng khá hay như: Tư vấn gửi tiết kiệm; nhận thông tin các CTKM của ngân hàng hoặc chuyển tiền qua số điện thoại... Ứng dụng có nhiều tiện ích mà thao tác thực hiện lại đơn giản, phù hợp cả với những người ít mày mò công nghệ như tôi”.

Với việc tích hợp nhiều tính năng trong cùng một ứng dụng, phiên bản mới của PV-Mobile Banking đã mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Bên cạnh đó, giao diện thân thiện được cá nhân hóa theo sở thích cũng là ưu điểm hút người dùng của phiên bản mới ra mắt này.

Ngoài ra, việc tăng thêm nhiều tính năng nhưng giản lược thao tác khiến ứng dụng PV-Mobile Banking hấp dẫn khách hàng, bởi tính ứng dụng cao cũng như sự tiện lợi. Trong đó có thể kể đến tính năng bảo mật, đảm bảo an toàn thông tin bằng cách đăng nhập vân tay hoặc Face ID, tính năng quản lý và thanh toán thẻ tín dụng...

ung dung anh 2
Tiện ích, đơn giản, đa dạng tính năng và dễ sử dụng là những đánh giá của người dùng sau gần một tháng sử dụng PV-Mobile Banking phiên bản mới.

Phát triển hệ sinh thái dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ số được dự đoán là một trong những xu thế đột phá trong tương lai. Với sự đầu tư rất lớn cho hạ tầng công nghệ, các ngân hàng Việt sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều giải pháp ngân hàng số với trải nghiệm và tiện ích mới mẻ.


Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm