Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ mua sắm xuyên biên giới Costo ra mắt tại Việt Nam

Costco - dịch vụ mua hàng quốc tế của US Express - đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng quan tâm, do nhu cầu mua sắm dịp cuối năm tăng mạnh.

Những năm gần đây, thương mại điện tử tại Việt Nam phát triển nhanh chóng và đáp ứng được phần nhiều nhu cầu mua sắm của người dùng. Tuy nhiên, thị trường mua sắm ở nước ngoài tại Việt Nam lại khá hạn chế, thường qua đường xách tay với chi phí đắt và rủi ro cao.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty Cổ phần US Express đã kết nối với “ông trùm” thương mại điện tử Amazon và gần đây là nền tảng thương mại điện tử Costco.

Tại buổi họp báo ra mắt dịch vụ “Costco cho người Việt” vào ngày 19/12, các sáng lập viên của US Express gồm ông Trần Trung Hiếu, Bình Đỗ, Hồ Thanh Nhựt và Phạm Văn Chiến đã có những chia sẻ hữu ích xung quanh nền tảng công nghệ này.

Costo anh 1
Ông Trần Trung Hiếu - Chủ tịch Hội đồng quản trị của US Express.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của đại diện các đối tác chiến lược như ông Marco Cheng - Tổng giám đốc Kerry Express Việt Nam, bà Phan Thị Thu Hiền - Công ty CP Truemoney Pay, ông Vũ Khánh Toàn - Công ty CP dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt, bà Minh Châu - Công ty TNHH Cốc Cốc...

Ông Bình Đỗ cho biết: “Mục đích sáng lập công ty để mọi người ở Việt Nam có thể mua bất cứ món hàng nào từ Mỹ như một người Mỹ, không bị hạn chế bởi những lý do như nguồn cung hay vận chuyển”.

Costo anh 2
Ông Bình Đỗ phát biểu tại sự kiện.

Ông Phạm Văn Chiến chia sẻ thêm, Costco là hệ thống siêu thị bán lẻ lớn thứ hai trên thế giới, đã có mặt ở 11 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thương hiệu này được ưa chuộng nhờ các mặt hàng giá cả phải chăng, luôn giới hạn danh mục hàng hóa tốt nhất và hàng đảm bảo chất lượng gần như tuyệt đối.

Costo anh 3
Ông Phạm Văn Chiến chia sẻ rõ hơn về hệ thống siêu thị bán lẻ thứ 2 trên thế giới.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Bình Đỗ khẳng định sẽ đảm bảo chính sách ưu đãi tốt nhất cho người tiêu dùng Việt, cam kết giao hàng trong 7-12 ngày làm việc, tiêu chuẩn và chi phí minh bạch, rõ ràng, quy đổi tiền Việt ngay trên website.

Costo anh 4
Talkshow về chủ đề “Ngồi nhà đi chợ Mỹ” nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Ông Bình Đỗ hy vọng người Việt có thể mua sắm dễ dàng các mặt hàng chất lượng từ khắp nơi trên thế giới với giá cả ưu đãi và trong tương lai không xa, mặt hàng Việt cũng được mua sắm thuận lợi từ Mỹ nhờ US Express.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm