Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ khắc laser lên smartphone ở Hà Nội

Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, các thương hiệu điện thoại cũng cần có những dịch vụ độc đáo, mang tới nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Thị trường điện thoại Việt đang đặc biệt sôi động với sự góp mặt của rất nhiều hãng trong và ngoài nước. Để tăng sức cạnh tranh, cũng như thu hút khách hàng, không ít thương hiệu đưa ra những dịch vụ hấp dẫn tới người tiêu dùng. Điển hình như HKPhone, hãng này đưa ra dịch vụ khắc laser miễn phí cho khách hàng đang sở hữu chiếc điện thoại iRevo.

Người dùng có thể tự trang trí, thay đổi vẻ ngoài smartphone của mình bằng công nghệ khắc laser. Không chỉ khẳng định smartphone "chính chủ", người dùng còn được thể hiện cá tính, sở thích riêng, hay khắc tên người thân, ngày kỷ niệm... lên vật bất ly thân của mình. Dịch vụ này đã và đang được hưởng ứng từ đông đảo khách hàng của thương hiệu này.

Khách hàng sở hữu iRevo được khắc laser miễn phí.

 

Khá nhiều hình ảnh khắc laser được chia sẻ trên diễn đàn HKPhone.

Ghi nhận tại cửa hàng 12A Điện Biên Phủ - Hà Nội, địa điểm khắc laser miễn phí của hãng, hầu như khách hàng nào cũng rất quan tâm đến dịch vụ này. Người khắc tên, người khắc rồng, khắc phượng... vô cùng đa dạng và ai cũng thích thú với dịch vụ miễn phí mà thương hiệu này mang đến.

Không chỉ là một cách tạo điểm nhất, cá tính lên chiếc iRevo, dịch vụ này còn là cách hữu dụng để che đi những viết xước mà bạn không mong muốn trong quá trình sử dụng máy. Chỉ trong thời gian ngắn, những vết xước xấu xí sẽ được "biến hóa" thành một bức hình sắc nét và tuyệt đẹp bằng công nghệ khắc laser cao cấp.

Bác Nhường (Hà Nội) khoe chiếc iRevo sau khi được "chạm trổ".

Hãng này cũng đưa ra khá nhiều lựa chọn mẫu khắc cho người dùng với gần 200 mẫu với rất nhiều họa tiết, cung hoàng đạo hay các con vật vẽ cách điệu... Bên cạnh đó, nếu như muốn khắc mẫu mới riêng của mình, khách hàng có thể đặt hàng trong thời gian khoảng 5 ngày đến 1 tuần.

HKPhone cũng đưa đến rất nhiều mẫu khắc cho khách hàng lựa chọn.

Nếu như những thương hiệu khác hay đưa ra chương trình giảm giá, trả góp... nhằm tăng sức mua, dịch vụ khắc laser miễn phí từ HKPhone lại là một hướng đi mới, mang đến niềm vui cho khách hàng khi được thể hiện cá tính, thay đổi smartphone theo ý mình.

Hãng này cũng có những dịch vụ khác như dùng thử smartphone 3 ngày miễn phí được người dùng ủng hộ.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm