Trong quá trình hoạt động, tùy mục đích như mở rộng kinh doanh, buôn bán, cơi nới nhà xưởng, tìm vị trí đẹp hơn hoặc tiện cho việc giao thương…, nhiều công ty, doanh nghiệp cần chuyển dọn văn phòng tới địa điểm mới. Tuy nhiên, chuyển văn phòng không đơn giản như chuyển nhà. Bởi nhiều máy móc hiện đại, thiết bị chuyên dùng khó tháo dỡ; các giấy tờ, hợp đồng, dữ liệu quan trọng cần được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Để đảm bảo công tác chuyển dọn diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng, đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng phải có nghiệp vụ chuyên sâu, quy trình vận chuyển khoa học, các trang thiết bị phụ trợ phải đầy đủ, hiện đại.
Giữa nhiều công ty dịch vụ vận chuyển, thương hiệu taxi tải Phú Mỹ Express dần trở nên quen thuộc tại TP.HCM. Trong 6 năm qua, Phú Mỹ Express luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu chuyển dọn, di dời văn phòng, kho xưởng.
Để gây dựng nên thương hiệu chuyển văn phòng uy tín, Phú Mỹ Express có hệ thống chăm sóc khách hàng chu đáo và bài bản. Các nhân viên tư vấn luôn trực 24/7, tiếp nhận yêu cầu, tư vấn kỹ càng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về việc chuyển dọn văn phòng.
Quy trình đóng gói đồ đạc của dịch vụ chuyển văn phòng Phú Mỹ Express khoa học, các trang thiết bị phụ trợ đầy đủ. |
Phục vụ nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại TP.HCM, Phú Mỹ Express đúc kết nhiều kinh nghiệm và xây dựng quy trình chuyển văn phòng khoa học, nhanh chóng. Tư vấn viên sẽ tiếp nhận yêu cầu. Tùy vào độ phức tạp của công trình, nhân viên của Phú Mỹ Express sẽ báo giá hoặc đến tận nơi trong 30 phút để khảo sát miễn phí, sau đó báo giá nhanh chóng.
Sau khi đồng ý với mức giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, hợp đồng vận chuyển sẽ được 2 bên ký kết, đặt cọc, cam kết không có chi phí phát sinh ngoài hợp đồng. Tiếp đến, đội ngũ xe tải sẽ đến thu dọn, đóng gói đồ đạc như thời gian hẹn, chuyển dọn đến địa điểm mới và sắp xếp theo yêu cầu.
Hoàn tất công việc, doanh nghiệp nghiệm thu và thanh toán toàn bộ số tiền còn lại. Mọi ý kiến của khách hàng trong và sau quá trình vận chuyển được tiếp thu để đánh giá chất lượng dịch vụ, có chính sách hậu mãi dài lâu cho doanh nghiệp thân thiết.
Độc giả tham khảo bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Phú Mỹ Express để có lựa chọn đúng đắn. |
Toàn bộ đồ đạc văn phòng sẽ được chuyển đi an toàn bởi đội ngũ nhân viên dịch vụ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong việc tháo dỡ nội thất, điện tử, điện lạnh, bốc vác, vận chuyển, đóng gói với kỹ thuật chuyên nghiệp, trách nhiệm công việc cao. Hệ thống xe taxi tải đa dạng về mẫu mã kích cỡ, tải trọng, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ như xe cẩu, ròng rọc, xe nâng, ba lăng…, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển từ chuyên chở hàng hóa, sản phẩm đến tháo dỡ vận chuyển nhà cửa, văn phòng, di dời kho xưởng.
Quá trình chuyển văn phòng của Phú Mỹ Express được đảm bảo an toàn lao động, nhân viên có trách nhiệm tuyệt đối với đồ đạc. Nếu có xảy ra hư hao, thất thoát tài sản trong khi vận chuyển, khách hàng sẽ được bồi thường 100% giá trị đồ đạc tại thời điểm đó.
Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng luôn được niêm yết công khai, minh bạch. |
Để thuận tiện cho việc chuyển văn phòng, hiện Phú Mỹ Express triển khai dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, vận chuyển hàng hóa, di dời kho xường hay chuyển dọn nhà cửa trên 24 quận, huyện thuộc TP.HCM (quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp…), miền Đông, miền Tây, miền Trung, Tây Nguyên và lân cận.
Nếu khách hàng doanh nghiệp, công ty, cá nhân kinh doanh có nhu cầu chuyển văn phòng, nhà xưởng, kho bãi, liên hệ Phú Mỹ Express để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết.
Công ty TNHH PMC Express - Phú Mỹ Express
Văn phòng: 127/43 Ni Sư Huỳnh Liên, Tân Bình, TP.HCM.
ĐT: 028.38663838 - 0934567247.
Website: phumyexpress.vn.
Bình luận