Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM với xe tải Thành Hưng

Với quy trình rõ ràng, giá cả phải chăng và cam kết hoàn tiền nếu làm hư hỏng tài sản khi vận chuyển, xe tải Thành Hưng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Xe Tải Thành Hưng là thương hiệu của Công ty TNHH Dịch vụ Chuyển nhà Thành Hưng. Thương hiệu cung cấp các dịch vụ vận chuyển như chuyển nhà, chuyển trọ, chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại TP.HCM.

xe tai Thanh Hung anh 1

Thành Hưng cung cấp nhiều loại hình dịch vụ vận chuyển.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và hạn chế thiệt hại tài sản. Sau nhiều năm hoạt động, dịch vụ được khách hàng đánh giá cao nhờ quy trình rõ ràng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đơn vị này cam kết hoàn trả 100% toàn bộ chi phí nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ được cung cấp.

Trong suốt quá trình triển khai dịch vụ, đội ngũ nhân viên của Thành Hưng luôn cẩn thận trong từng khâu đóng gói hàng hóa và vận chuyển. Khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên Thành Hưng được cử đến trong thời gian sớm nhất có thể để thuận tiện khảo sát, tư vấn và báo giá công khai.

Sau đó, Thành Hưng sẽ lên kế hoạch vận chuyển rõ ràng và chi tiết với khách hàng. Toàn bộ dịch vụ của đơn vị này đều có các quy trình đóng gói và vận chuyển nhanh chóng, an toàn, đảm bảo theo đúng kế hoạch.

xe tai Thanh Hung anh 2

Thành Hưng luôn đặt tiêu chí chất lượng, hài lòng và tiết kiệm lên hàng đầu.

Trong quá trình vận chuyển, nếu hàng hóa bị đổ vỡ, hư hỏng, Thành Hưng cam kết đền bù thiệt hại 100% cho khách hàng. Đại diện Thành Hưng cho biết công ty luôn đề cao tiêu chí chất lượng, hài lòng và tiết kiệm cho khách hàng. Ngoài chi phí vận chuyển cạnh trạnh, thái độ phục của đội ngũ nhân viên Thành Hưng luôn vui vẻ, ân cần, tận tình và tận tâm.

Xe tải Thành Hưng

CN1: 15A3 đường Hiệp Thành 17, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM.

CN2: 72 Trần Phú, Phường 4, quận 5, TP.HCM.

CN33: 367/4 Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, TP.HCM.

Hotline: 18008049

Website: xetaithanhhung.org - xetaithanhhung.vn - chuyennhatrongoithanhhung.org

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm