Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địch Lệ Nhiệt Ba bị nói 'biến đồ hiệu thành hàng chợ'

Xuất hiện tại sự kiện với thiết kế đã chỉnh sửa, mỹ nhân Tân Cương bị nhận xét mặc xấu, "biến đồ hiệu thành hàng chợ".

Tờ Sohu đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba vừa tham dự một sự kiện thương mại tại Thượng Hải. Xuất hiện tại sự kiện, ngôi sao Cổ Kiếm Kỳ Đàm lựa chọn thiết kế Haute Couture nằm trong BST Fall 2024 của thương hiệu Juana Martin. Tuy nhiên, chiếc váy của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh luận trên mạng xã hội.

Cụ thể, khán giả chỉ ra thiết kế chiếc váy đã được chỉnh sửa lại so với bản gốc. Thiết kế ban đầu có tùng dài chạm đất, cùng mũ trùm đầu và thân áo xếp lớp phức tạp. Tuy nhiên, chiếc áo Nhiệt Ba mặc chỉ giữ lại áo khoác đính sequin, phần váy trắng bên trong đã bị stylist cắt ngắn, mũ trùm đầu cũng bị lược bỏ, thay vào đó được “chế” thêm 2 chiếc túi áo.

Nhiều ý kiến cho rằng việc thay đổi thiết kế giúp Nhiệt Ba khoe đôi chân thon dài, song lại khiến chiếc váy trở nên lỗi mốt, làm mất đi tính thời trang, độc đáo của phiên bản gốc. Một bộ phận khán giả cho rằng stylist làm việc thiếu hiệu quả, khiến trang phục của nữ diễn viên trở thành thảm họa.

Dich le nhiet ba,  thoi trang sao,  my nhan tan cuong anh 1

Chiếc váy bị chê của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: Sohu.

Dù trang phục vướng tranh luận, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được nhiều người khen ngợi. Nữ diễn viên thu hút ánh nhìn với kiểu tóc xoăn nữ tính cùng gương mặt xinh đẹp, khả ái. Tông make-up của nữ diễn viên sinh năm 1992 cũng được nhận xét phù hợp, khiến cô trở nên sắc sảo, tỏa ra khí chất hút hồn người đối diện.

“Biến đồ hiệu thành đồ chợ”, “Chiếc váy bị sửa không đẹp. Chính nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba đã cứu bộ đồ”... là một số bình luận của khán giả.

Theo Sohu, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện được coi là "nữ hoàng thảm đỏ" thế hệ mới của Trung Quốc. Cô nàng được quan tâm, săn đón khi xuất hiện tại các sự kiện thời trang với những thiết kế lộng lẫy, thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý. Hồi cuối tháng 9, tại Tuần lễ thời trang Paris, mỹ nhân Tân Cương là sao châu Á duy nhất lọt vào danh sách mặc đẹp của Vogue.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Khủng hoảng liên tiếp của Cổ Lực Na Trát

Sau những cú "ngã ngựa" ê chề trong năm 2023, Cổ Lực Na Trát tiếp tục có thêm phim mới “Xuất nhập bình an” thua lỗ nặng nề.

Chuyện tình Joker và 'điên nữ' Harley Quinn

Ai vẽ nụ cười trên môi Joker. Với "Folie à Deux", Todd Phillips đã tự có cho mình câu trả lời.

Không nhận ra Jung Hae In

Lần hiếm hoi đóng phản diện, tài tử sinh năm 1988 khiến người xem ấn tượng với màn hóa thân kẻ sát nhân trong "I, The executioner".

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm