Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc

Forbes công bố danh sách 100 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội năm 2020.

Dich Le Nhiet Ba,  Trieu le Dinh Forbes anh 1

Ngày 8/12, Sina đưa tin tạp chí Forbes đã công bố danh sách 100 ca sĩ, ban nhạc, diễn viên có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tại châu Á. Ở Trung Quốc, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ... là những cái tên nổi bật.


Dich Le Nhiet Ba,  Trieu le Dinh Forbes anh 2

Dịch Dương Thiên Tỉ - ngôi sao 10X duy nhất lọt top: Nam ca sĩ, diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ xuất thân là sao nhí, có hơn 80 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Năm 2020, tài tử sinh năm 2000 đạt được nhiều thành công vang dội với tác phẩm Em của thời niên thiếu. Dịch Dương Thiên Tỉ liên tiếp được trao danh hiệu Diễn viên mới xuất sắc tại các giải thưởng điện ảnh danh giá như Kim Tượng, Kim Kê, Bách Hoa.

Dich Le Nhiet Ba,  Trieu le Dinh Forbes anh 3

Châu Đông Vũ - "Ảnh hậu Tam Kim" trẻ nhất: Bạn diễn của Dịch Dương Thiên Tỉ trong Em của thời niên thiếu là Châu Đông Vũ thậm chí còn thành công hơn khi đạt liên tiếp hai giải Nữ chính xuất sắc của Kim Tượng và Kim Kê, thành công trở thành Ảnh hậu Tam Kim trẻ nhất lịch sử, sánh ngang với các đàn chị Châu Tấn và Chương Tử Di.

Angelababy trổ tài ca hát, vũ đạo

Người đẹp 31 tuổi tham gia show giải trí với tư cách khách mời. Cô được đánh giá là có thần thái phù hợp để trở thành nữ thần tượng.

Minh Thư

Bạn có thể quan tâm