Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy trổ tài ca hát, vũ đạo

Người đẹp 31 tuổi tham gia show giải trí với tư cách khách mời. Cô được đánh giá là có thần thái phù hợp để trở thành nữ thần tượng.

Angelababy anh 1

Ngày 6/12, Sohu đưa tin Angelababy tham gia show giải trí Dimension Nova với tư cách khách mời. Tại đây, cô thể hiện khả năng ca hát, vũ đạo. Xuất hiện với trang phục váy ngắn, tóc tết trẻ trung, bà mẹ một con gây xôn xao mạng xã hội Weibo.

Angelababy anh 2

Từ khóa "Angelababy với nhan sắc chuẩn nhóm nhạc nữ" đứng thứ ba trong số các chủ đề nóng của Weibo. Khán giả khen ngợi nữ diễn viên có ngoại hình năng động, thời thượng, phù hợp với vai trò ca sĩ thần tượng.

Angelababy anh 3

"Angelababy 31 tuổi, đã sinh con mà vẫn xinh đẹp trẻ trung quá mức", "Nhìn vòng eo kia tôi đã phải bỏ bát mỳ xuống", "Thân hình quá đẹp, Angelababy luôn tỏa sáng với sự tự tin mạnh mẽ", "Dù với vai trò nào Angelababy cũng nổi bật. Nếu cô ấy trở thành ca sĩ thần tượng chắc chắn sẽ giữ vị trí trung tâm. Ca sĩ Trung Quốc không ai đẹp được như cô ấy", là những bình luận nhận được hàng trăm lượt đồng tình.

Angelababy anh 6

Bên cạnh đó, Angelababy còn là con cưng của giới thời trang. Ngày 4/12, từ khóa "Angelababy đi thảm đỏ chưa bao giờ thất bại" cũng lọt top 1 chủ đề nóng. Khán giả ca ngợi tạo hình tham gia sự kiện của nữ diễn viên luôn đẹp lấn át đồng nghiệp. Cô có thể làm chủ nhiều phong cách khác nhau.

Angelababy anh 7

Tuy thành công trong công việc người mẫu và nghệ sĩ giải trí, nhưng ở vai trò diễn viên, Angelababy lại hứng chịu nhiều đánh giá tiêu cực. Người đẹp bị đánh giá là "ác mộng giới giải trí" khi biểu cảm đơ cứng, chỉ biết trợn mắt trong cách thể hiện cảm xúc. Nhiều tác phẩm của Angelababy như Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Người bạn thật sự của tôi, Thời đại lập nghiệp đều có điểm chất lượng trên Douban rất thấp.

Angelababy đọ sắc Viên Băng Nghiên

Trong khi Angelababy được đánh giá là sắc sảo, mặn mà thì nữ diễn viên "Lưu Ly", Viên Băng Nghiên, gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm