Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy đọ sắc Viên Băng Nghiên

Trong khi Angelababy được đánh giá là sắc sảo, mặn mà thì nữ diễn viên "Lưu Ly", Viên Băng Nghiên, gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng.

Angelababy anh 1

Ngày 3/12, Sina đưa tin hai nữ diễn viên Angelababy và Viên Băng Nghiên cùng tham gia một sự kiện thương mại tại Thượng Hải. Họ đều là những người đẹp nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ.

Angelababy anh 2

Angelababy hơn Viên Băng Nghiên 3 tuổi nhưng theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sắc sảo. Nữ diễn viên vốn được coi là con cưng của giới thời trang Trung Quốc, liên tục xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng, là người đại diện cho những thương hiệu quốc tế.

Angelababy anh 9

Viên Băng Nghiên tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Học múa chuyên nghiệp từ năm 6 tuổi, ngay từ bé, cô đã được mời lưu diễn tại các liên hoan múa danh tiếng ở nhiều nước trên thế giới. Năm 2010, Băng Nghiên thi đỗ khoa Diễn viên và Biên đạo múa Học viện Hý kịch Thượng Hải và chọn theo học diễn xuất.

Angelababy anh 10

Các tác phẩm đáng chú ý của cô có thể kể đến Phi đao hựu kiến phi đao, Hồi minh chi Dương Lăng truyện, Lão Cửu Môn, Tương dạ, Thính tuyết lâu. "Viên Băng Nghiên là đại diện cho thế hệ diễn viên đi lên bằng thực lực. Dấu ấn để lại chưa nhiều, nhưng nỗ lực của cô ấy là đáng được ghi nhận", Sina nhận xét.

Đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong năm 2020

Có tác phẩm gây tiếng vang, danh tiếng tăng cao, Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên, Trương Dư Hi, Bạch Lộc đang là đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm