Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ uy tín mua iPhone, iPad chính hãng giá rẻ

Khách hàng có thể sở hữu iPhone, iPad chính hãng giá rẻ bằng cách mua trả góp hoặc thông qua hình thức mua hàng online.

Dù vừa qua đầu năm mới, thị trường mua sắm chưa nhộn nhịp trở lại nhưng các mặt hàng điện tử, tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm iPhone vẫn giữ được sức nóng. Bởi iPhone luôn là thương hiệu smartphone nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt.

Sở hữu thiết kế thời trang, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, iPhone là chiếc điện thoại không chỉ phù hợp với doanh nhân, người yêu công nghệ mà còn phù hợp với đa phần người sử dụng ở mọi lứa tuổi, giới tính.

Các thế hệ iPhone 5, iPhone 5S và iPhone 6 mới đến 99% vẫn được người dùng Việt đặc biệt yêu thích.

Trước đây, để sở hữu một chiếc iPhone, người dùng phải bỏ ra số tiền lớn, dù đó là sản phẩm cũ. Tuy nhiên, iPhone ngày càng trở nên phổ biến, phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng khi giá bán khá mềm trong thời gian qua.

Lướt qua các cửa hàng online, bạn có thể dễ dàng sở hữu những chiếc iPhone mới nhất như iPhone 6S/6S Plus cho đến các đời máy cũ hơn như 4S.

USCOM đã ra đời và trở thành nhà bán lẻ các sản phẩm Apple tại Việt Nam uy tín với danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ uy tín xhất lượng năm 2015 do người tiêu dùng bình chọn.

iPhone 6 mới 99% được bán với giá mềm cùng nhiều quà tặng giá trị.

Các dòng iPhone tại USCOM đều là sản phẩm chính hãng được bảo hành 1 đổi 1 với những chính sách hàng đầu về dịch vụ. Ngoài ra, USCOM còn là nhà bán lẻ các sản phẩm iPhone với mức giá tốt trên thị trường hiện nay:

- iPhone 4S bản quốc tế 16 GB mới 99% giá chỉ 2,45 triệu đồng.

- iPhone 5 bản quốc tế 16 GB mới 99% giá là 3,45 triệu đồng.

- iPhone 5S bản quốc tế 16 GB mới 99% giá là 4,55 triệu đồng.

- iPhone 6 bản quốc tế 16 GB mới 99%, giá chỉ 8,95 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng.

iPad cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón.

Ngoài iPhone, iPad cũng là mặt hàng thế mạnh tại đây. Sản phẩm iPad được bảo hành 1 đổi 1 và được tặng kèm SIM 3G dung lượng cao cùng các chế độ hậu mãi hấp dẫn như tặng đến 1 triệu đồng cho khách hàng là thành viên của USCOM.

iPad mini 16 GB 99% giá khuyến mãi 4,25 triệu đồng, iPad 4 16 GB mới 99% giá 5,45 triệu đồng, iPad Air 2 giá bán 8,95 triệu đồng.

USCOM được vinh danh sản phẩm, dịch vụ uy tín - chất lượng tại nhà hát Lớn Hà Nội ngày 28/1 vừa qua.

Tại USCOM, khách hàng sẽ được hỗ trợ mua online nhanh chóng dễ dàng chỉ cần đặt mua hàng online trên webiste hoặc gọi tới số tổng đài 093 621 8888 để đặt hàng và nhận sản phẩm tại nhà sau 30 phút.

Đồng thời, USCOM hỗ trợ khách hàng mua hàng trả góp nhanh chóng và thuận tiện, chỉ cần trả trước 30% - 70% giá trị máy. Khách hàng duyệt hồ sơ 10 phút lấy máy ngay, không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần sử dụng chứng minh thư và bằng lái xe hoặc chứng minh thư và hộ khẩu và không giữ bất cứ giấy tờ nào.

Thông tin chi tiết, liên hệ: USCOM

Địa chỉ: 22 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: 04 6329 5118 - 093 621 8888

Website: www.uscom.vn 

USCOM trên Youtube: youtube.com/uscomvn


3 ly do nen mua iPhone 6S dip 8/3 hinh anh

3 lý do nên mua iPhone 6S dịp 8/3

0

Phone 6S vẫn đang là sản phẩm kế tiếp tốt nhất của Apple với cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, phù hợp để làm quà tặng cho người bạn yêu thương nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm