Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do nên mua iPhone 6S dịp 8/3

Phone 6S vẫn đang là sản phẩm kế tiếp tốt nhất của Apple với cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, phù hợp để làm quà tặng cho người bạn yêu thương nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Trong khi chờ đợi iPhone 7 lên kệ, nhiều thiết bị tốt có giá thành rẻ hơn, phù hợp với nhiều đối tượng vẫn đang nằm trên kệ hàng. iPhone 6S là một trong những sản phẩm như vậy. Smartphone này được trang bị chip A9 hỗ trợ nhanh hơn 70% về tốc độ. Dưới đây là các lý do bạn nên mua một chiếc iPhone 6S làm quà tặng.

Sản phẩm nằm trong top 10 smartphone xuất sắc hiện nay

So với phiên bản iPhone tiền nhiệm, iPhone 6S cứng, hiệu suất nhanh hơn. Sản phẩm có công nghệ 3D Touch cùng màn hình 4,7 inch vừa tay với hầu hết mọi người. Máy có độ phân giải camera sau lên tới 12 megapixel cho ra những tấm ảnh đẹp.

Chất liệu vỏ nhôm mới của iPhone 6S bền hơn, khả năng bị bẻ cong ít hơn so với thế hệ trước.

iPhone 6S cho ra hình ảnh sắc nét.

Ngoài ra, hệ điều hành iOS trên máy mượt mà, ổn định và tiện dụng đối với nhiều người.

Giá giảm nhân dịp lễ

Mức giá bán của iPhone 6S chính hãng đã ổn định. Tuy nhiên, những dịp lễ như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới thường là thời điểm giảm giá của các nhà phân phối. Nếu khéo léo mua vào dịp này, bạn có thể mua được hàng chính hãng rẻ hơn lên đến 1,5-2 triệu đồng so với giá bán trên thị trường. Tham gia chương trình giảm giá iPhone 6S tại USCOM, khách hàng có thể tiết kiệm tới 1,8 triệu đồng và nhận bảo hành một năm một đổi một cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm.

“Bảo hành một năm một đổi một” - chế độ bảo hành lớn trên thị trường di động đang được USCOM áp dụng.

iPhone giữ giá và lâu hết thời

iPhone từ lâu đã được coi như một món thời trang khẳng định đẳng cấp của người dùng. Theo ông Bùi Văn Tuân, Giám đốc kinh doanh USCOM - nhà bán lẻ sản phẩm của Apple cho biết: "Các dòng máy đời trước như iPhone 6, iPhone 5S, iPhone 5 vẫn được người dùng ưa chuộng vì có mức giá rẻ và mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Điển hình như iPhone 5S vẫn được nhiều người lựa chọn với mức giá dao động từ 4,85 triệu đồng đến 6,35 triệu đồng tùy theo phiên bản của máy”.

Nhiều khách hàng tìm mua sản phẩm iPhone 5S tại USCOM

.

“Các dòng iPhone trên giữ giá và lâu hết thời vì lượng cầu rất lớn khi lượng cung ngày càng giảm. Nhờ vậy, mặt hàng này còn giá trị trong vài năm tới. Bên cạnh đó, với chíp mạnh mẽ, hệ điều hành iOS được tối ưu và cập nhật liên tục, đây vẫn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích công nghệ”, ông Tuân cho biết thêm.

Ngoài sản phẩm 6S được giảm giá, USCOM còn áp dụng chế độ khuyến mãi bảo hành một đổi một đối với tất cả sản phẩm dòng iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6 với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhân ngày tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ ngày 8/3.

iPhone 5S mới đến 99% tại USCOM được giảm giá đến 15%, bảo hành một đổi một trong vòng 6 tháng.

USCOM là nhà dịch vụ bán lẻ thiết bị công nghệ thông tin hàng đầu hiện nay. Năm 2015, thương hiệu đoạt giải sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng do Hội tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trao tặng.

USCOM nhận giải sản phẩm, dịch vụ uy tín năm 2015.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng dễ dàng khi mua hàng online trên webiste: https://uscom.vn/ hoặc gọi tới số tổng đài 093 621 8888 để đặt hàng, nhận sản phẩm và thanh toán tại nhà sau 30 phút. Đồng thời, USCOM hỗ trợ khách hàng mua hàng trả góp. Bạn có thể mua smartphone khi trả trước 30% giá trị máy, duyệt hồ sơ nhanh chóng, không cần chứng minh thu nhập. Giao dịch nhanh chóng chỉ cần sử dụng CMND và bằng lái xe, hoặc CMTND và hộ khẩu, duyệt hồ sơ 10 phút lấy máy ngay.

Thông tin chi tiết, liên hệ: USCOM

Địa chỉ: 22 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: 04 6329 5118 - 093 621 8888

Website: uscom.vn; Facebook tại đây.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm