Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ sắm phụ kiện game cho fan Minecraft, Mini World

Hero Shop là chuỗi cửa hàng bán đồ chơi, phụ kiện cho các dòng game như Minecraft, Mini World, LOL...

Thời gian qua, các fan yêu thích những tựa game trí tuệ Minecraft, Mini World, LOL thường lựa chọn Hero Shop để mua nhiều loại phụ kiện độc đáo. Chủ nhân của chuỗi cửa hàng này là Mạc Duy Chúc - chàng trai 9X đến từ Hải Dương.

Ý tưởng ra đời Hero Shop bắt đầu từ khi anh tham gia Hero Team - nhóm được cộng đồng fan Minecraft, Mini World, LOL… biết đến. Theo anh, Hero Shop ra đời với mục đích mang đến cho các bạn trẻ nơi để thỏa mãn đam mê.

“Tôi có sở thích chơi game, đặc biệt những trò trí tuệ, chiến thuật cao như Minecraft, Mini World, LOL… Đồng thời vì quý trẻ con, tôi quyết định mở chuỗi cửa hàng để các bạn nhỏ mua sắm, trải nghiệm và tận hưởng những sản phẩm liên quan đến game yêu thích”, anh nói thêm.

Ông chủ trẻ tuổi chia sẻ trong những ngày đầu xây dựng chuỗi cửa hàng, đội ngũ gặp không ít khó khăn. Đó không chỉ là áp lực chi phí mặt bằng, tiền vận hành, duy trì hoạt động mà còn là xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp. “Thật may vì thời điểm đó những người bạn trong Hero Team luôn đồng hành và động viên tôi”, anh nói thêm.

2021 tiếp tục là một năm nhiều khó khăn khi dịch bệnh bùng phát. Dù vậy, đội ngũ Hero Shop vẫn nỗ lực vượt dịch bằng các chiến lược linh hoạt. Thương hiệu duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả và hiện có 3 cửa hàng trên toàn quốc (hai cửa hàng tại Hà Nội và một cửa hàng ở TP.HCM). Bên cạnh đó, thương hiệu cũng ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo, được khách hàng đón nhận.

Trong năm nay, anh Mạc Duy Chúc định hướng tiếp tục mở rộng chuỗi lên 5-7 cửa hàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng toàn quốc. “Tôi kỳ vọng Hero Shop tiếp tục được các bạn trẻ yêu thích Minecraft, Mini World, LOL... nói riêng và game thủ nói chung ủng hộ. Bên cạnh đó, tôi đang ấp ủ nhiều dự định để giúp cửa hàng ghi nhận bước phát triển mới trong năm nay”, anh nói thêm.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm