Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer Predator Triton 500 SE - laptop gaming mỏng nhẹ, cấu hình mạnh

Với bộ vi xử lý Intel Core i7 11800H, card màn hình GeForce RTX 3080, Predator Triton 500 SE là mẫu laptop gaming được game thủ quan tâm.

Nếu bộ vi xử lý Intel Core i7 11800H giúp máy đạt hiệu suất tối ưu, phù hợp để chơi game thì card đồ họa GeForce RTX 30 Series tạo điểm nhấn cho máy. Không chỉ được đánh giá cao về hiệu năng khi chơi game, dân thiết kế hay người làm trong lĩnh vực sáng tạo cũng rất ưa chuộng card màn hình này.

Predator Triton 500 SE,  Acer anh 1

Màn hình Acer Predator Triton 500 SE có độ phân giải cao.

Bên cạnh hiệu suất mạnh, màn hình của Triton 500 SE được tối ưu thiết kế với kích thước 16 inch, tỷ lệ khung hình 16:10. Màn hình phân giải WQXGA cho độ sáng đến 500 nits, tốc độ làm mới lên đến 165 Hz và thời gian phản hồi 3 ms.

Máy có bộ nhớ RAM DDR4 3200 MHz nâng cấp lên đến 64 GB, khe ổ cứng PCIe Gen 4 tốc độ cao.

Predator Triton 500 SE,  Acer anh 2

Predator Triton 500 SE là lựa chọn yêu thích của game thủ.

Máy gây ấn tượng nhờ thiết kế sang trọng, tông màu xám thời thượng, mỏng khoảng 19,9 mm. Trọng lượng ở mức 2,4 kg là một điểm cộng với người dùng cần di chuyển nhiều.

Bàn phím RGB 3 vùng chuẩn gaming của máy được thiết đẹp mắt. Các cổng kết nối đa dạng được thiết kế hai bên máy. Ngoài ra, lỗ thoát khí được bố trí gọn gàng, thẩm mỹ.

Predator Triton 500 SE,  Acer anh 3

Acer Predator Triton 500 SE có bàn phím thiết kế sang trọng.

Thêm vào đó, thiết bị sử dụng hệ thống tản nhiệt ứng dụng công nghệ mới của Acer. Máy có ba quạt tản nhiệt, trong đó có quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5. Máy còn được tối ưu luồng khí mát với thiết kế Vortex Flow độc quyền. Thiết kế này tạo ra luồng gió xoắn ốc tăng cường làm mát không chỉ CPU, GPU mà còn cả các linh kiện khác. Hệ thống tản nhiệt giúp máy tăng tuổi thọ, nhất là khi sử dụng ở cường độ cao.

Hệ thống máy được kiểm soát thông qua phần mềm PredatorSense đi kèm. Game thủ có thể tùy chỉnh hiệu ứng và màu sắc bàn phím, giúp tăng trải nghiệm chơi game. Với hiệu năng mạnh, máy chạy mát và phục vụ tốt cho nhu cầu chơi game cũng như làm việc và học tập, Predator Triton 500 SE là một trong những mẫu laptop gaming được ưa chuộng trên thị trường.

Khi mua Predator Triton 500 SE, người dùng được hưởng chính sách bảo hành 3S1. Máy sẽ được kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách chỉ trong vòng 72 giờ (cả thứ bảy và chủ nhật). Trong trường hợp hãng không hoàn thành bảo hành trong 3 ngày tính từ lúc tiếp nhận máy, người dùng sẽ được đổi một sản phẩm mới.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm