Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ mua mắt kính chính hãng

Hàng loạt thương hiệu kính mắt tên tuổi đang bị làm nhái khiến người tiêu dùng tiền mất tật mang. Chọn được địa chỉ mua kính mắt uy tín chính là mong mỏi của nhiều người.

Những năm gần đây, thị trường kính mắt Việt Nam đang phát triển nhanh chóng. Điều này xuất phát từ nhu cầu sử dụng kính mắt ngày càng cao của người Việt, do tỷ lệ mắc các tật về khúc xạ (cận, viễn, loạn thị) tăng. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng đang cố tình bán hàng nhái, kém chất lượng với giá rẻ, gây mất uy tín cho hệ thống các cửa hàng mắt kính chính hãng.

Trong bối cảnh đó, trung tâm mắt kính i-Megane đến từ Nhật Bản đã gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2013. Ngoài việc nhập khẩu, bán sỉ và lẻ các sản phẩm gọng kính, tròng kính, kính mát, kính áp tròng chính hãng chất lượng cao, i-Megane còn sở hữu hệ thống máy đo thị lực và mài lắp kính tối tân, cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên Việt, Nhật có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp.

kinh mat i-Megane anh 1
Không gian trưng bày kính rộng thoáng tại i-Megane.

Bên cạnh những loại mắt kính thông thường, hệ thống i-Megane còn tạo nên trào lưu mới, đó là chọn mua những sản phẩm mắt kính chuyên dụng để bảo vệ và làm đẹp thêm cho cửa sổ tâm hồn.

Theo đó, i-Megane đã cung cấp các loại mắt kính chuyên dùng để chơi golf, kính dùng khi lái xe, đi câu cá, kính đeo khi sử dụng máy tính và smartphone, kính đổi màu, kính phân cực... Đặc trưng của từng loại mắt kính này là tròng kính có thể phản xạ khuếch tán ánh sáng và có thể nhìn chính xác vật.

Chẳng hạn, nếu đeo kính phân cực trong khi chơi golf, người chơi có thể nhìn rõ những cảnh vật ở xa. Các loại mắt kính dành để lái xe và câu cá sẽ loại bỏ ánh sáng phản xạ trên đường và mặt nước, nhờ đó tầm nhìn cũng rộng hơn. Trong khi đó, loại kính chuyên dùng cho máy vi tính, TV và smartphone lại giúp hạn chế mỏi mắt, đau vai, đau cổ và cải thiện chứng mất ngủ.

kinh mat i-Megane anh 2
i-Megane cung cấp đa dạng loại kính cho các mục đích sử dụng khác nhau.

Ngoài sản phẩm đa dạng, i-Megane còn đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng. Từ mặt hàng dành cho trẻ em đến người cao tuổi, hàng giá thấp đến giá cao đều được sản xuất theo yêu cầu khắt khe của thị trường Nhật Bản.

Sau gần 5 năm hoạt động, i-Megane không chỉ xây dựng được hệ thống cửa hàng mắt kính Nhật Bản được đông đảo người Việt tin dùng, mà còn tạo lòng tin với hầu hết khách hàng nước ngoài nhờ chất lượng đảm bảo và kinh nghiệm 80 năm hoạt động trong ngành tại Nhật Bản - thị trường nổi tiếng khó tính.

kinh mat i-Megane anh 3
Các sản phẩm được phân phối tại hệ thống đều đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Tiếp nối thành công đó, i-Megane tiếp tục mở rộng việc kinh doanh bằng việc chính thức khai trương cửa hàng thứ 3 tại đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận vào ngày 1/11. Nhân dịp khai trương, i-Megane ưu đãi đến 50%, áp dụng từ ngày 1/11 tại hệ thống i-Megane như một lời tri ân đến khách hàng đã ủng hộ suốt thời gian qua.

Hệ thống cửa hàng mắt kính i-Megane

Cửa hàng Nguyễn Văn Trỗi: 51 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận - ĐT: (028) 3842 2460/2463

Cửa hàng Điện Biên Phủ: 285B Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3 - ĐT: (028) 3930 3025/3078

Cửa hàng Lê Thánh Tôn: 122 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - ĐT: (028) 3823 7200/7202

Giờ mở cửa: 9h-21h các ngày trong tuần.

Website: i-megane.com.vn - E-mail: info@imegane.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm