Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ mua cây giống chất lượng cho nông dân

Với mong muốn phục vụ nhu cầu mua cây giống, Công ty Thế Giới Cây Giống mang đến đa dạng sản phẩm, dịch vụ nông nghiệp cho người nông dân.

Thế Giới Cây Giống được thành lập vào năm 2015 tại Cai Lậy (Tiền Giang), là công ty chuyên sản xuất và mua bán các giống cây ăn quả, cây cảnh, cây lâm nghiệp số lượng lớn. Không chỉ xây dựng hệ thống 20 cửa hàng trực thuộc ở khu vực Nam Bộ, các cửa hàng đại lý từ Bắc tới Nam, công ty còn cung cấp sản phẩm sang thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc, Australia và định hướng phát triển sang thị trường Lào, Campuchia.

Dù gặp nhiều khó khăn, Công ty Thế Giới Cây Giống vẫn đang nỗ lực để vừa làm tốt công tác phòng chống dịch, vừa đảm bảo hệ thống cửa hàng luôn mở cửa. Đồng thời, doanh nghiệp cũng mở thêm 2 chi nhánh thứ 19 và 20 tại 2 tỉnh An Giang và Vĩnh Long, cung cấp cây giống cho nông dân lập vườn trong khoảng thời gian này.

cay giong anh 1

Cửa hàng cây giống chi nhánh Cai Lậy nằm trên tuyến đường tránh thị xã Cai Lậy (Tiền Giang).

Nhiều cửa hàng, chi nhánh của công ty đều nằm trên các trục giao thông quan trọng. Có thể kể đến chi nhánh Cái Mơn nằm trên quốc lộ 57, chi nhánh Long Định nằm trên quốc lộ 1A và các chi nhánh khác lần lượt nằm trên quốc lộ 54, quốc lộ 91… Bên cạnh đó, người nông dân có thể liên hệ đến các chi nhánh của công ty theo danh sách đầy đủ trên website thegioicaygiong.com.

Ngoài sở hữu các loại cây giống có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem nhãn đầy đủ, công ty còn áp dụng chính sách bảo hành cây đúng giống và hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trồng cây sau khi mua. Nhờ giá cả hợp lý, thủ tục thanh toán đơn giản, người nông dân có thể nhanh chóng mua giống cây đảm bảo với số lượng tùy ý. Ngoài ra, doanh nghiệp còn áp dụng dịch vụ giao hàng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng.

Nhiều khách hàng mua cây tại Công ty Thế Giới Cây Giống nay đã có những thành quả thu hoạch ấn tượng. Như anh Sơn, một nông dân Vũng Tàu sau 4 năm trồng và chăm sóc cây đã có 1 ha vườn trồng mít Thái xen canh cây bưởi da xanh chất lượng. Anh cho biết cây giống mua tại công ty đều khỏe mạnh, phát triển tốt, chỉ có một cây bị hao hụt do bón phạm phân thuốc.

Một nông dân khác là chị Anh (Bình Định) là khách hàng trung thành của công ty từ khi thành lập vườn được hơn 5 năm: “Lúc đầu mua cây để trồng, sau một năm thấy cây phát triển tốt nên tôi mua tiếp để trồng thêm và cho cả người thân trong nhà khi có nhu cầu cải tạo vườn”. Đến nay, chị là một trong những đại lý lớn của công ty, hàng tháng nhập hơn 5.000 cây giống cung cấp cho nông dân các tỉnh miền Trung.

cay giong anh 2

Đội ngũ nhân viên Công ty Thế Giới Cây Giống chi nhánh Châu Phú (An Giang).

Trong quá trình cải tạo, thành lập vườn, người nông dân nên mua cây giống tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo cây phát triển tốt, năng suất cao. Là một trong những địa chỉ phân phối cây giống lớn, Công ty Thế Giới Cây Giống được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sản phẩm chất lượng, dịch vụ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm