Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ mới cho fan Apple tại khu mua sắm dưới lòng đất

Chuỗi cửa hàng F.Studio by FPT vừa khai trương thêm một chi nhánh mới tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), mang đến cho các tín đồ của Apple thêm một địa chỉ mua sắm và trải nghiệm mới.

Địa chỉ mới cho fan Apple tại khu mua sắm dưới lòng đất

Chuỗi cửa hàng F.Studio by FPT vừa khai trương thêm một chi nhánh mới tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), mang đến cho các tín đồ của Apple thêm một địa chỉ mua sắm và trải nghiệm mới.

Cửa hàng F.Studio by FPT thứ 3 tại Hà Nội được đặt tại toà R4-49-50, tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Đây cũng là cửa hàng F.Studio by FPT thứ 7 trên toàn quốc, nơi chuyên trưng bày và bán các sản phẩm chính hãng thương hiệu Apple, từ iPhone, iPad cho đến các đồ phụ kiện.

Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm Apple tại F.Studio Royal City.

Trong 6 ngày khai trương (từ ngày 26 đến 31/7), khách hàng có cơ hội hoàn tiền lên đến 5 triệu đồng khi mua sản phẩm Apple (trừ phụ kiện) tại F.Studio. Cuối mỗi ngày trong liên tục 6 ngày đầu tiên khai trương, F.Studio sẽ chọn một khách hàng may mắn được hoàn tiền. Đối với phụ kiện chính hãng, chương trình mua một tặng một sẽ áp dụng cho các mặt hàng loa mini Puro trị giá 320.000 đồng và tai nghe Bluetooth trị giá 299.000 đồng. Gói phụ kiện gồm 3 sản phẩm là miếng dán màn hình điện thoại di động, tai nghe không dây và sạc tích điện dự phòng Power Bank 6000 mAh có giá chỉ 969.000 đồng. Khách hàng mua iPad mini 4G hoặc iPad 4 4G được mua SIM 3G gói cước một triệu đồng với giá chỉ 75.000 đồng, giảm 50-70% giá bán miếng dán màn hình…

Ngoài ra, khách hàng cũng được tài trợ 65% giá gói bảo hành vàng. Với gói bảo hành vàng này, các trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hư hỏng nặng… sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng được đổi máy mới tương đương, hoặc bồi thường bằng tiền mặt không quá 20 triệu đồng.

Trong buổi lễ khai trương F.Studio by FPT - Royal City, ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Apple - Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail), cho biết: “Khách hàng đến với F.Studio by FPT không chỉ được tiếp cận những sản phẩm chính hãng mới nhất ở thị trường Việt Nam, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp và chu đáo nhất, mà còn được trải nghiệm cảm giác thoải mái như đang trải qua một kỳ nghỉ tại trung tâm thương mại - giải trí cao cấp với đầy đủ tiện nghi".

Với việc khai trương F.Studio Royal City, tính đến thời điểm cuối tháng 7, FPT Retail đang có hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có 7 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio by FPT. Dự kiến đến năm 2014, chuỗi bán lẻ của FPT Retail sẽ có đến 150 cửa hàng trải dài trên toàn quốc.

Quân An

Theo Infonet

Quân An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm