Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi nhặt củi, nam sinh lớp 8 bị đá rơi trúng đầu tử vong

Trong lúc đi nhặt củi ở cánh rừng gần nhà, nam học sinh lớp 8 ở Quảng Ngãi không may bị đá rơi trúng đầu tử vong.

Căn nhà của nam sinh bị tử nạn. Ảnh: N.X.

Chiều 12/8, ông Võ Thế Vinh - Chủ tịch UBND xã Sơn Màu (huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn chết người do đá lăn trúng.

Thông tin ban đầu, sáng 11/8, em Đ.V.S. (14 tuổi) cùng anh trai và hai người chú ruột (trú thôn Đăk Pao, xã Sơn Màu) lên cánh rừng gần nhà để nhặt củi.

Khoảng 10h cùng ngày, sau khi chuyển củi xuống đến bờ suối, cả 4 người dừng chân nghỉ thì một hòn đá bất ngờ lăn từ trên xuống và rơi trúng đầu khiến em S. gục tại chỗ.

Dù được mọi người đưa đến trạm y tế xã cấp cứu, nhưng nam sinh đã tử vong.

Được biết, S. là học sinh lớp 8 của Trường Phổ thông dân tộc bán trú và Trung học cơ sở xã Sơn Màu (huyện Sơn Tây). Ý thức được hoàn cảnh gia đình khó khăn, tranh thủ thời gian nghỉ hè, em đi lấy củi để có tiền mua đồ dùng học tập chuẩn bị năm học mới thì không may gặp nạn.

"Hiện, thi thể em S. đã được bàn giao cho gia đình để an táng. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân", ông Võ Thế Vinh - Chủ tịch UBND xã Sơn Màu nói.

Xe tải mới di chuyển được một phút trong vụ 2 mẹ con bị cán tử vong

Ôtô tải vừa di chuyển được một phút, lấn vào làn đường dành cho xe 2 bánh, thì xảy ra va chạm khiến 2 mẹ con ở Bình Dương đang ngồi trên xe ôm công nghệ tử vong.

Nhân chứng kể lại khoảnh khắc tai nạn chết người ở công viên Tao Đàn

Trong lúc tập thể dục dưỡng sinh, nhóm 5 người bị nhánh cây dầu cao khoảng 30 m trong Công viên Tao Đàn (quận 1, TP.HCM) rơi trúng làm hai người tử vong, 3 người bị thương.

Nguyên nhân bé gái hai ngày tuổi tử vong sau khi tiêm vaccine

Bệnh nhân tử vong với chẩn đoán nhiễm trùng huyết sơ sinh, tổn thương đa cơ quan, theo dõi bệnh tim bẩm sinh sớm sau sinh non tháng, nhẹ cân.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/di-nhat-cui-nam-sinh-lop-8-bi-da-roi-trung-dau-tu-vong-2311081.html

Hà Nam/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm