Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dị nhân thổi bóng so tài cùng tay vợt Đoàn Kiến Quốc

Anh Nguyễn Tuấn An sử dụng miếng gạch, bật lửa zippo làm mặt vợt hay chỉ dùng miệng để thổi bóng trong trận đánh giao hữu với cựu tuyển thủ Quốc gia Đoàn Kiến Quốc.

1
Trong khuôn khổ Giải bóng bàn trẻ toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng, tay vợt lừng danh Đoàn Kiến Quốc của bóng bàn Việt Nam với nhiều lần đoạt huy chương vàng tại các kỳ SEA Games đã có trận đấu so tài kịch tính cùng "dị nhân" bóng bàn của thành phố bên bờ sông Hàn. 
Anh Nguyễn Tuấn An yêu thích và chơi bộ môn bóng bàn từ khi còn trẻ. Cách đây ngót chục năm, anh đã được sách kỷ lục và những chuyện lạ Việt Nam ghi danh với màn biểu diễn đưa trái bóng bàn qua lưới chỉ bằng hơi thổi từ miệng của mình. 
Trong trận đấu so tài mang tính giao hữu với tay vợt Đoàn Kiến Quốc, "dị nhân" người Đà Nẵng chỉ sử dụng những tuyệt chiêu của riêng mình để đối phó với tay vợt đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.  
Trong khi đó, VĐV kiêm HLV của đoàn bóng bàn Nha Trang Đoàn Kiến Quốc vẫn dùng cây vợt chuyên nghiệp để chống lại những pha phản công không giống bất cứ ai của anh Tuấn An.
Liên tiếp 3 pha tấn công bằng luồng khí mạnh từ miệng của anh Tuấn An. Để có thể làm được kỹ thuật này, VĐV phải phán đoán điểm rơi của bóng, vị trí tâm bóng và lực thổi rất mạnh vào trái bóng.
Về cuối trận khi đã thấm mệt, anh Tuấn An sử dụng miếng gạch vỡ, sau đó là bật lửa zippo để làm mặt vợt. "Dị nhân" bóng bàn người Đà Nẵng cùng cựu tuyển thủ Quốc gia Đoàn Kiến Quốc đã có trận đấu giao hữu làm mãn nhãn khán giả có mặt tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng. Kết quả thắng - thua là không quan trọng cho một trận đấu giao hữu cống hiến, đẹp mắt. 

Tùng Lê - Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm