Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria vắng mặt ở bán kết, Aguero trở lại

Trang Goal dẫn lời bác sỹ đội tuyển Argentina cho biết tiền vệ Angel di Maria sẽ vắng mặt ở trận bán kết gặp Hà Lan do chấn thương cơ đùi nhưng Sergio Aguero sẽ trở lại.

Tiền vệ của Real Madrid chỉ chơi được 33 phút trong trận tứ kết mà Argentina đã thắng Bỉ 1-0. Sau trận đấu, Eugenio Lopez, đại diện của Di Maria tiết lộ tiền vệ này bị một vết rách ở cơ và sẽ không thể hồi phục kịp trong khoảng thời gian còn lại của World Cup.

Di Maria có thể thi đấu ở chung kết nếu Argentina vượt qua Hà Lan ở trận bán kết. Ảnh: Getty Images.
Di Maria có thể thi đấu ở chung kết nếu Argentina vượt qua Hà Lan ở trận bán kết. Ảnh: Getty Images.

Di Maria đã được kiểm tra y tế kỹ càng để xem xét khả năng có thể thi đấu ở trận bán kết và trận chung kết với Brazil hoặc Đức trong trường hợp Argentina vượt qua Hà Lan. Daniel Martinez, bác sĩ của ĐT Argentina đưa ra một triển vọng tương đối lạc quan về chấn thương của Di Maria nhưng thừa nhận anh sẽ không có cơ hội thi đấu ở bán kết.

Ông cho biết: “Đây không phải một chấn thương nghiêm trọng. Chúng tôi có những bác sĩ tốt nhất để chăm sóc cho cầu thủ của mình. Anh ấy sẽ không thể thi đấu với Hà Lan và sau trận đấu chúng tôi sẽ xem xét từng ngày. Đôi khi một ngày có thể giúp các cầu thủ hồi phục rất nhiều”.

Tin mừng cho Argentina là tiền đạo Sergio Aguero có thể trở lại thi đấu sau khi đã vật lộn với hàng loạt chấn thương từ đầu World Cup. Ông Martinez cho biết: “Anh ấy đã trải qua 3 lần tập luyện với chúng tôi và vẫn đang tiếp tục hồi phục. Aguero đã sẵn sàng để thi đấu”.

Với diễn biến này, HLV Sabella nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ ba tấn công Messi - Aguero và Higuain. Ông chỉ băn khoăn ở người thay thế Di Maria khi "kẻ đóng thế" Enzo Perez chơi không quá ấn tượng ở trận tứ kết với Bỉ.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm