Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ tuyển Brazil tiết lộ tin vui về Neymar

Bác sĩ Jose Luiz Runco tiết lộ, tiền đạo Neymar sẽ chỉ cần khoảng một tháng nữa là có thể trở lại tập luyện bình thường.

Neymar dính chấn thương lưng khá nghiêm trọng ở trận tứ kết với Colombia. Phút 88, tiền đạo mang áo số 10 phải rời sân bằng cáng sau tình huống vào bóng từ phía sau rất nguy hiểm của Juan Zuniga. Kết quả chụp chiếu cho thấy, ngôi sao 22 tuổi bị tổn thương đốt sống lưng và chắc chắn sẽ phải chia tay World Cup 2014.

Thậm chí, đã có những lo ngại về khả năng Neymar sẽ phải điều trị lâu dài do tính chất nhạy cảm của chấn thương cột sống. Tuy nhiên, xuất hiện trong buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình TV Globo mới đây, bác sĩ trưởng của Selecao, Jose Luiz Runco đã phần nào giúp những người yêu mến Neymar cảm thấy yên tâm hơn.

Neymar cần 1 tháng dưỡng thương trước khi trở lại tập luyện bình thường. Ảnh: Getty Images

“Chúng tôi vui mừng thông báo rằng, đó chỉ là một chấn thương rất nhỏ. Neymar sẽ sớm phục hồi và chấn thương cũng không để lại ảnh hưởng lâu dài. Sẽ mất khoảng từ 3 đến 4 tuần để cậu ấy trở lại tập luyện bình thường. Hiện tại, cậu ấy cần nghỉ ngơi và dùng thuốc kháng viêm, giảm đau. Trong 4 tuần tới, tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể trở lại thi đấu cho CLB”, Runco tiết lộ.

Ngoài ra, bác sĩ của tuyển Brazil cho biết, đội bóng chủ quản của Neymar, Barcelona cũng đã cho phép ngôi sao 22 tuổi tiếp tục được ở lại Brazil cổ vũ cho các đồng đội. “Chúng tôi đã thông báo đến Barcelona tình hình chấn thương của cậu ấy. Cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký ở các trận đấu còn lại. Neymar hoàn toàn có thể ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi không thấy bất kỳ vấn đề gì với chuyện này cả”.

Bên cạnh Neymar, một ngôi sao khác là tiền vệ Angel Di Maria nhiều khả năng cũng phải nói lời chia tay World Cup 2014 vì chấn thương đùi. Ngôi sao người Argentina phải rời sân ở phút 33 trong trận tứ kết với Bỉ.

Di Maria chia tay World Cup 2014 vì chấn thương

“Thiên thần” của đội tuyển Argentina sẽ bỏ lỡ phần còn lại của World Cup sau khi dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 trước Bỉ ở tứ kết.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm