Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria tiết lộ khoảnh khắc xé bức thư của Real Madrid

Tiền vệ người Argentina nhận một bức thư từ CLB Real Madrid trước trận chung kết World Cup 2014, nhưng anh quyết định không xem và đã xé nó.

“Chỉ 3 người biết rõ sự thật là bác sĩ Daniel Martinez, HLV Sabella và tôi. Tôi bị rách cơ sau trận thắng Bỉ, thể trạng chỉ còn 90%. Tôi vẫn muốn ra sân dù đôi chân có vấn đề. Đó là trận chung kết, tôi không quan tâm điều gì, dù có thể sẽ không chơi bóng được nữa”, Di Maria tiết lộ với Evening Standard về câu chuyện chấn thương trước trận chung kết World Cup 2014.

tin bong da anh 1

Di Maria gia nhập Man United sau World Cup 2014. Ảnh: Getty.

“Tôi biết Real Madrid muốn bán tôi và một bức thư được gửi tới. Bác sĩ Daniel nói rằng thư này được chuyển từ Real, nhưng tôi thậm chí không muốn xem và đã xé nó. Tôi trao đổi cùng HLV Sabella và khóc khi không thể hồi phục. Ông ấy muốn tôi được thi đấu, nhưng phải tính toán phương án tốt nhất cho đội tuyển và Enzo Perez được chọn”, Di Maria tiếp lời.

Real Madrid đã lên kế hoạch bán Di Maria trong kỳ chuyển nhượng hè 2014. Vì thế, việc tiền vệ Argentina cố gắng thi đấu trong trận chung kết có thể dẫn tới chấn thương nặng và sẽ khiến kế hoạch của Real phá sản. Đó là lý do Real trực tiếp gửi thư đến tuyển Argentina, yêu cầu không bố trí Di Maria ra sân.

Sau khi World Cup 2014 khép lại, Di Maria bị Real đẩy sang Man United với giá 59 triệu bảng. Ngôi sao người Argentina chỉ gắn bó được một mùa giải cùng MU trước khi gia nhập PSG.

Real Madrid: 'Trận đấu này diễn ra ở trong nhà' Trong bối cảnh thể thao đóng băng, trang chủ Real Madrid phát đi thông điệp kêu gọi người hâm mộ đồng lòng ủng hộ chiến dịch ở trong nhà.

Real Madrid bỏ qua Mane, chọn mua Haaland

Erling Haaland được coi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu trong mùa hè 2020.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm