Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria đoạt danh hiệu cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 9

Trang ManUtd.com công bố Angel di Maria giành 68% phiếu bầu để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở M.U trong tháng 9.

Tuyển thủ người Argentina thi đấu ấn tượng ngay từ trận đầu khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester. Tháng vừa qua, Di Maria chơi rất thành công khi góp phần quan trọng giúp M.U chiến thắng 2 trong số 3 trận.

a
Tiền vệ Angel Di Maria hạnh phúc trong màu áo M.U. Ảnh: Manunited.

Cụ thể, cầu thủ trị giá 60 triệu bảng ghi bàn mở tỷ số và có một đường chuyền cho đồng đội lập công ở trận đánh bại QPR với tỷ số 4-0. Ngoài ra, Angel di Maria còn chơi hay khi M.U đụng độ Leicester City, nhưng Quỷ đỏ thua ngược 3-5 dù dẫn trước tới 2 bàn, trong đó có 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo của Di Maria.

Màn trình diễn trong tháng 9 của tiền vệ người Argentina nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và người hâm mộ. Theo kết quả bình chọn trên trang ManUtd.com, anh giành 68% phiếu bầu. Hai cầu thủ khác cũng có khá nhiều phiếu bầu là Ander Herrera (23%) và Rafael (9%).

Sau khi được vinh danh trong tháng 9, Angel di Maria chia sẻ trên trang ManUtd.com: “Tôi hạnh phúc khi sự nghiệp trong màu áo M.U khởi đầu suôn sẻ. Với những gì thể hiện trên sân, tôi hy vọng CLB có điểm và giành danh hiệu”.

Trong tháng 10, trận đầu tiên của Quỷ đỏ là cuộc đụng độ Everton trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, đây là thử thách không dễ dàng cho thầy trò HLV Van Gaal vượt qua, bởi đối thủ rất khát khao giành chiến thắng khi mới chỉ có 6 điểm sau 1 trận thắng, 3 hòa và 2 thua ở Ngoại hạng Anh.

Van Gaal nhồi thể lực học trò trước cuộc đối đầu với Everton

Nhằm giúp các học trò nâng cao nền tảng thể lực, HLV Louis Van Gaal đã ra giáo án rất nặng trong buổi tập chiều nay.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm