Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria bị treo giò 4 trận vì nhổ nước bọt vào đối thủ

PSG khởi đầu mùa giải 2020/21 với nhiều vụ lùm xùm liên quan đến những ngôi sao trên hàng công như Neymar, Di Maria.

Rạng sáng 24/9 (giờ Hà Nội), CLB Paris Saint-Germain thông báo Angel Di Maria bị treo giò 4 trận tại Ligue 1. Cầu thủ người Argentina đã có hành vi nhổ nước bọt về phía Alvaro Gonzalez ở trận đấu giữa PSG và Marseille hôm 14/9.

Theo Goal, ĐKVĐ Ligue 1 sẽ không có sự phục vụ của cựu sao Real Madrid trong các trận đấu gặp Reims (28/9), Angers (3/10), Nimes (18/10) và Dijon (25/10).

Di Maria nhan an phat nang anh 1

Ngôi sao người Argentina có hành động thiếu suy nghĩ dù từng dương tính với virus corona.

Cơ quan Quản lý Bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LPF) sẽ tiếp tục mổ xẻ pha va chạm giữa Neymar và Gonzalez. Neymar vừa bị cấm thi đấu 2 trận vì hành vi bạt tai đối thủ.

Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào ngày 30/9. Báo chí đưa tin Neymar đối mặt nguy cơ bị treo giò đến 10 trận. Án phạt nặng không kém cũng sẽ dành cho Gonzalez, nếu cầu thủ này bị xác định có hành vi phân biệt chủng tộc.

Trước đó, Neymar có xô xát với Alvaro Gonzalez. Ngôi sao sinh năm 1992 cáo buộc trung vệ của Marseille gọi anh là "con khỉ". Alvarez tỏ thái độ bình thản trước lời buộc tội của Neymar. Trung vệ người Tây Ban Nha thậm chí đưa ra những lời chỉ bảo về cách cư xử cho đồng nghiệp sinh năm 1992: "Thất bại là một phần của thể thao, hãy học cách chấp nhận nó".

Đáp trả Alvaro Gonzalez trên mạng xã hội, Neymar nhấn mạnh: "Anh là thằng đàn ông không dám nhận lỗi, thua cuộc là một phần của cuộc chơi ư. Giờ sỉ nhục và mang phân biệt chủng tộc tới cuộc sống này. Tôi không tôn trọng anh, đồ hèn nhát. Thừa nhận những gì anh nói đi, đàn ông lên, đồ phân biệt chủng tộc!".

PSG nhận 3 thẻ đỏ ở trận thua Marseille Ba cầu thủ của PSG gồm Kurzawa, Paredes và Neymar bị đuổi trong thời gian bù giờ ở trận thua Marseille 0-1 tại vòng 3 Ligue 1 rạng sáng 14/9 (giờ Hà Nội).

Neymar: 'Tôi đã hành động như kẻ ngốc'

Tiền đạo PSG khẳng định anh mất bình tĩnh dẫn đến việc phải rời sân với tấm thẻ đỏ, nhưng kêu gọi các quan chức tại Ligue 1 điều tra vụ phân biệt chủng tộc.

Neymar có thể bị cấm thi đấu 10 trận

Ban tổ chức Ligue 1 sẽ xem lại video để đưa ra án phạt cuối cùng cho Neymar và Alvaro Gonzalez.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm