Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH tiêu biểu vòng 17 NH Anh: Tôn vinh Suarez và Adebayor

Phong độ chói sáng của Adebayor trong trận gặp Southampton giúp Adebayor lần đầu tiên được vinh danh trong đội hình tiêu biểu NH Anh vòng 17 do Bleacher Report bình chọn.

Đội hình tiêu biểu vòng 17 NH Anh theo sơ đồ 4-4-2.

Thủ môn: Vito Mannone (Sunderland)

Sunderland và Norwich đã kìm chân nhau với tỷ số hòa 0-0. Tuy vậy, với nhiều người, đây là may mắn của Mèo Đen. Bởi nếu không có những pha cứu thua xuất thần của Mannone, có lẽ đội chủ sân The Light đã phải chịu cảnh trắng tay.

Hậu vệ phải: Seamus Coleman (Everton)

Coleman là cầu thủ góp công nhiều nhất vào chiến thắng 2-1 của Everton trên sân Swansea. Tuyển thủ người Ireland không chỉ có những cú tắc bóng chính xác hóa giải những pha lên bóng của đối thủ, anh còn trực tiếp ghi bàn giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Trung vệ: Mamadou Sakho (Liverpool)

Sakho tiếp tục có một vòng đấu tuyệt vời cùng Liverpool. Sự chắc chắn của cầu thủ người Pháp ở hàng phòng ngự The Kop giúp các cầu thủ tấn công chuyên tâm vào việc công phá mảnh lưới của Cardiff.

Trung vệ: Michael Turner (Norwich City)

Norwich đã phải chịu sức ép khủng khiếp trước các cầu thủ chủ nhà Sunderland. Rất may cho cho họ là Turner đã có một trận cầu tuyệt hay. Những pha truy cản chính xác của cầu thủ này giúp đội nhà tránh được rất nhiều tình huống nguy hiểm.

Hậu vệ trái: Phil Bardsley (Sunderland)

Mũi tấn công bên cánh phải của Norwich gần như đóng băng khi đụng phải chốt chặn mang tên Bardsley. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Bardsley còn hỗ trợ khá nhiều cho tấn công. Rất tiếc các đồng đội lại không tận dụng được những đường chuyền của anh để ghi bàn.

Tiền vệ lệch phải: Yohan Cabaye (Newcastle United)

Cabaye đánh dấu sự trở lại sau án treo giò đầy ấn tượng. Cầu thủ mang trong mình dòng máu Việt đã ghi bàn, mở ra chiến thắng đậm đà 3-0 cho Newcastle trên sân của Crystal Palace.

Tiền vệ trung tâm: Jordan Henderson (Liverpool)

Henderson đã hoàn thành xuất sắc trọng trách mà đội trưởng Gerrard giao phó. Trong chiến thắng 3-1 trước Cardiff, tiền vệ người Anh chính là chủ nhân của hai đường chuyền dẫn đến cú đúp của Suarez ở phút 25 và 45.

Tiền vệ lệch trái: Adam Lallana (Southampton)

Southampton đã thúc thủ 2-3 trước Tottenham. Dẫu vậy, Lallana vẫn xứng đáng được vinh danh trong đội hình tiêu biểu. Ngoài việc trực tiếp ghi bàn mở tỷ số, Lallana còn rất nhiều tình huống đặt khung thành Lloris vào tình trạng báo động.

Tiền vệ tấn công: Ross Barkley (Everton)

Những pha đi bóng tốc độ xông thẳng vào khu vực cấm địa của Barkley luôn gây khó khăn rất nhiều cho hàng thủ Swansea. Khi đối phương không còn đủ sức chống đỡ, tài năng trẻ 20 tuổi này đã ra đòn quyết định, đem lại 3 điểm trọn vẹn cho Everton.

Tiền đạo: Emmanuel Adebayor (Tottenham)

Adebayor đã đánh dấu sự trở lại không thể hoàn hảo hơn. Cú đúp của tiền đạo người Togo không chỉ giúp Tottenham giành trọn 3 điểm, mà còn giúp anh phá vỡ thành tích ghi bàn của Tevez và Ronaldo ở giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo: Luis Suarez (Liverpool)

Không còn nghi ngờ gì nữa, Suarez chính là cầu thủ nổi bật nhất trong những người nổi bật. Trung phong người Uruguay tiếp tục tỏa sáng với cú đúp vào lưới Cardiff, qua đó nâng tổng số lần lập công ở mùa này lên con số 19 sau 12 trận ra sân.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm