Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH tiêu biểu vòng 12 NH Anh: Sao MU vẫn có tên

Lão tướng Evra đã gây ấn tượng mạnh trong trận hòa thất vọng của MU. Đây chính là lý do tuyển thủ Pháp được nêu tên trong đội hình tiêu biểu vòng 12 mà trang Bleacherreport bình chọn.

Đội hình tiêu biểu vòng 12 Premier League theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1.

Thủ môn: Simon Mignolet (Liverpool)

Nhiều người cho rằng Szczesny xứng đáng cho vị trí này. Tuy nhiên, Mignolet gây ấn tượng mạnh hơn nhiều so với thủ thành của Arsenal. Nếu không có những pha truy cản xuất thần của Mignolet, Liverpool chưa chắc đã có được 1 điểm từ tay Everton.

Hậu vệ phải: Angel Rangel (Swansea)

Chiến thắng 2-1 của Swansea trên sân Fulham có sự đóng góp cực lớn của Rangel. Nhờ sự chắc chắn của hậu vệ người Tây Ban Nha, mũi tấn công bên hành lang trái của Fulham gần như bị tê liệt hoàn toàn.

Trung vệ: Laurent Koscielny (Arsenal)

Koscielny vừa trải qua một ngày thi đấu tuyệt vời cùng Arsenal. Những pha cản phá chính xác của tuyển thủ Pháp đã giúp Szczesny giảm tải gánh nặng rất nhiều. Nhờ sự chắc chắn của Koscielny cũng như hàng thủ Arsenal, Oliver Giroud mới thoải mái phô diễn sức mạnh trên hàng công.

Trung vệ: Danny Gabbidon (Crystal Palace)

Nếu nhìn vào độ tuổi 34 của Gabbidon, không ai nghĩ cầu thủ này chơi hay đến vậy. Những pha cản phá cả chân lẫn đầu của Gabbidon đều rất dũng mãnh và đạt độ chính xác rất cao. Nhờ sự chắc chắn của Gabbidon, Crystal Palace đã có được chiến thắng thứ 2 kể từ đầu mùa.

Hậu vệ trái: Patrice Evra (Manchester United)

Trong một ngày hàng thủ gây thất vọng, chỉ Evra là thể hiện đúng phong độ. Tuyển thủ Pháp không chỉ kìm hãm những pha lên bóng của Cardiff (theo hướng tấn công của đội chủ nhà), mà còn trực tiếp ghi bàn giúp MU vượt lên dẫn 2-1 ở phút 45.

Tiền vệ trung tâm: Steven Nzonzi (Stoke City)

Nzonzi được ví như là lá chắn thép trước hàng hậu vệ của Stoke trong trận gặp Sunderland. Nói vậy là bởi nhờ những cú đánh chặn rất chính xác của hậu vệ 24 tuổi này, hàng thủ của Stoke dễ thở hơn rất nhiều. Chưa hết, Nzonzi còn lập công đem về chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Tiền vệ trung tâm: Frank Lampard (Chelsea)

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Lampard đã trở lại với màn trình diễn tuyệt vời. Lão tướng 35 tuổi người Anh lập cú đúp đem về chiến thắng vang dội 3-0 cho Chelsea ngay trên sân của đội bóng cũ West Ham.

Tiền vệ tấn công: Oscar (Chelsea)

Oscar đang hoàn thành xuất sắc vị trí số 10 mà HLV Jose Mourinho giao phó. Tiền vệ người Brazil không chỉ gây khó khăn cho West Ham bằng lối đá kỹ thuật hay những cú tỉa bóng tinh tế, mà còn khai hỏa góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của The Blues.

Tiền vệ phải: Jesus Navas (Manchester City)

Navas chỉ mất 15 giây để mở tỷ số cho Man City trong cuộc đại chiến với Tottenham. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng chính là người ra đòn kết liễu đàn Gà trống thành London. Nói tóm lại, sẽ là sai lầm nếu Navas không được nêu trên trong đội hình này.

Tiền vệ trái: Luis Suarez (Liverpool)

Suarez không chỉ gây ấn tượng mạnh bằng cú sút phạt hoàn hảo vào lưới Everton, mà anh còn khiến đối thủ cùng thành phố gặp vô vàn khó khăn nhờ lối chơi kỹ thuật và dũng mãnh. Rất tiếc những nỗ lực của Suarez chưa đủ để giúp Liverpool giành 3 điểm trong trận derby vùng Merseyside.

Trung phong: Sergio Aguero (Manchester City)

Oliver Giroud đã có một trận đấu ấn tượng cùng Arsenal, song so với Aguero thì chân sút người Pháp còn kém xa. Trung phong người Argentina hoạt động như một con hổ đói trên hàng công của Man City trong cuộc tiếp đón Tottenham. Dĩ nhiên, với khả năng đánh hơi bàn thắng cực tốt, El Kun dễ dàng hai lần xé lưới Spurs.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm